Bế mạc Giải vô địch Boxing nam, nữ toàn quốc năm 2020

11-12-2020 00-00

Tối ngày 10/12/2020, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã phối hợp với Liên đoàn Quyền anh Việt Nam Tổ chức Lễ Bế mạc Giải vô địch Boxing nam, nữ toàn quốc năm 2020 tại Nhà thi đấu đa năng Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.

Tham dự Lễ Bế mạc: Về phía Tổng cục TDTT có ông Vũ Xuân Thành, Phó Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao 1; Về phía Liên đoàn Quyền Anh Việt Nam có ông Trần Minh Tiến, Chủ  tịch Liên đoàn; Về phía Trường Đại học TDTT Bắc Ninh có PGS.TS Đặng Văn Dũng, Phó Hiệu trưởng cùng các thành viên trong Ban Tổ chức giải; và các ông, bà là trưởng các đoàn, các HLV và 150 VĐV thuộc 32 đơn vị trên toàn quốc.

Trận chung kết hạng cân 57kg giữa VĐV Vương Thị Vỹ (áo đỏ) đơn vị Bắc Ninh và VĐV Lê Thị Oanh đơn vị Hà Nội

Trong 7 ngày thi đấu, các vận động viên đã tranh tài ở 22 hạng cân, trong đó có 11 hạng cân nam (từ 44 kg đến trên 91 kg) và 11 hạng cân nữ (từ 42 kg đến trên 81 kg). Giải thi đấu theo hình thức đối kháng loại trực tiếp theo luật hiện hành của AIBA. Các nội dung thi đấu của nam và nữ đều thi đấu 3 hiệp, mỗi hiệp 3 phút và giữa mỗi hiệp được nghỉ 1 phút. Với trình độ chuyên môn cao, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, đầy kịch tính.

Trận chung kết hạng cân 81kg giữa VĐV Trương Đình Hoàng (áo đỏ) đơn vị Đắk Lắk và VĐV Bùi Ngọc Phượng đơn vị Hải Phòng

Ban tổ chức giải đấu đã trao 02 giải toàn đoàn và 22 bộ huy chương cho các vận động viên đạt thành tích thi đấu tốt. Ở nội dung nữ, đoàn Hà Nội xếp thứ nhất với 4 HCV, 4 HCB và 2 HCĐ; đoàn An Giang xếp thứ hai với 2 HCV, 1HCB, 0 HCĐ; đoàn Bình Dương xếp thứ ba với 1 HCV, 0 HCB và 4 HCĐ. Ở nội dung nam, đoàn Quân đội xếp thứ nhất với 4 HCV, 0 HCB và 0 HCĐ, đoàn Bắc Ninh xếp thứ hai với 2 HCV, 1 HCB; 2 HCĐ; đoàn Đà Nẵng xếp thứ ba với 1 HCV, 1 HCB và 4 HCĐ.

Ban tổ chức trao giải toàn đoàn nội dung nam 

Sau 7 ngày thi đấu, Giải vô địch Boxing nam, nữ toàn quốc năm 2020 đã thành công rực rỡ. Các vận động viên đã thể hiện kỹ năng thi đấu tốt, các trận đấu diễn ra hấp dẫn, kịch tính, có tính chuyên môn cao và mang lại sự hài lòng cho khán giả./.

Chuyên mục tin tức