Bộ môn Thể dục tổ chức giải Khiêu vũ thể thaomở rộng Trường Đại học TDTT Bắc Ninh tranh cúp Dance Sport upes1 năm 2020

18-10-2020 00-00

Ngày 17/10/2020, tại Nhà thi đấu Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, Bộ môn Thể dục đã tổ chức giải Khiêu vũ thể thao mở rộng Trường Đại học TDTT Bắc Ninh tranh cúp Dance sport  Upes1 năm 2020

Đến dự lễ khai mạc về phía Nhà trường có: PGS.TS. Đỗ Hữu Trường, Phó hiệu trưởng; TS. Lê Trí Trường, Phó hiệu trưởng, Trưởng BTC giải; TS. Nguyễn Thành Long, Phó trưởng Khoa KT&KNCSN; TS. Nguyễn Văn Hòa – Phó giám đốc Trung tâm GDQPAN; TS. Nguyễn Hữu Hùng, Trưởng Bộ môn TD, Phó trưởng ban tổ chức gải; về phía khách mời và tài trợ cho giải đấu có: Ông. Maro Lâm, Giám đốc công ty TNHH thương mại và dịch vụ thể thao Antimatter TP.Hồ Chí Minh; Bà  Hoàng Thị Mai Anh, Đại diện công ty cổ phần Kiến trúc & nội thất Sao Việt; Ông Nguyễn Trung Kiên, Giám đốc điều hành công ty cổ phần Ngôi sao; Ông Phan Hồng Việt, Chủ nhiệm CLB Thăng Long.

Toàn cảnh Lễ khai mạc

          Phát biểu tại Lễ khai mạc giải, TS. Lê Trí Trường, Phó hiệu trưởng, Trưởng BTC giải, đã khẳng định:” Đây là lần đầu tiên Bộ môn Thể dục, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh tổ chức giải thi đấu mở rộng trên tinh thần chỉ đạo chung của ban giám hiệu Nhà trường là xã hội hóa các hoạt động thi đấu TDTT...”

TS. Lê Trí Trường phát biểu khai mạc giải đấu

           Giải đấu đã cho thấy sự chuẩn bị hết sức công phu, kỹ lưỡng trong các công tác tổ chức phối hợp, chỉ đạo từ BTC tới các đơn vị trong và ngoài trường. Trong đó, có sự đóng góp không nhỏ từ phía các đơn vị tài trợ đồng hành. Giải Khiêu vũ thể thao mở rộng năm nay của Bộ môn Thể dục tổ chức, được xem như một cơ hội học tập hữu ích trong kiểm tra, đánh giá chất lượng đào tạo môn chuyên ngành, qua đó, mở ra cơ hội ứng dụng những kiến thức được trang bị vào thực tiễn để rèn luyện kỹ năng trọng tài, cũng như điều hành và tổ chức giải đấu, là cơ hội để học sinh, sinh viên chuyên ngành Thể dục tăng cường, giao lưu học hỏi với các vận động viên trong và ngoài trường. Giải đấu đã thu hút hơn 20 đoàn, đến từ 10 tỉnh thành với trên 100 vận động viên tham gia thi đấu ở tất cả các nội dung tiêu chuẩn và Latin, các nội dung Standard cũng thu hút được nhiều tầng lớp lứa tuổi tham gia.

PGS.TS Đỗ Hữu Trường trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu

          Kết quả thành công của giải đấu đã cho thấy sự quan tâm, chỉ đạo đúng hướng của Đảng ủy, BGH, BTC giải... tất cả đã tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho chính các đoàn, các vận động viên và toàn thể khán giả chứng kiến giải đấu./.

Chuyên mục tin tức