Bóng ném trong nhà nam, Việt Nam thắng Thái Lan với cách biệt tối thiểu

17-05-2022 00-00

Thắng Thái Lan với tỷ số cách biệt tối thiểu 1 điểm, đội tuyển nam Bóng ném trong nhà Việt Nam ghi tên mình lên ngôi đầu bảng sau khi kết thúc các trận đấu vòng 1 giải bóng ném trong nhà trong khuôn khổ SEA Games 31

Trận đấu diễn ra căng thẳng ngay từ những phút đầu tiên

Được coi là trận chung kết sớm của lượt đi, hiệp 1 trận đấu giữa đội tuyển Bóng ném trong nhà nam Quốc gia Việt Nam và Thái Lan là một cuộc rượt đuổi tỷ số với rất nhiều cảm xúc. Thi đấu hưng phấn ngay từ phút đầu tiên, đội tuyển Thái Lan đã liên tục dẫn trước đội tuyển Việt Nam. Tới phút thứ 6 của trận đấu, khi đội tuyển Thái Lan đang dẫn trước 2 điểm, đội tuyển Việt Nam lại để mất 1 người, trong thời điểm khó khăn đó, đội tuyển Việt Nam đã ghi liền 2 điểm và đưa trận đấu về thế cân bằng, thậm chí đã vươn lên dẫn trước. Thi đấu nỗ lực và tận dụng tốt hơn các tình huống ghi điểm, đội tuyển Thái Lan đã tiếp tục vượt lên và liên tục dẫn trước tới phút thứ 27 của trận đấu, khi 1 VĐV phạm lỗi và mất quyền thi đấu 2 phút. Tận dụng cơ hội hơn người, đội tuyển Việt Nam đã ghi liền 3 điểm và đưa hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỷ số chung cuộc 16-15 thiên về đội tuyển Việt Nam.

Liên tiếp các tình huống bóng gay cấn đẩy trận đấu tới cao trào

Hiệp 2 được bắt đầu với sự cẩn trọng của cả 2 đội và phải tới phút thứ 4 của hiệp đấu, điểm số đầu tiên mới được ghi bởi các chàng trai của đội tuyển Việt Nam. Sự bùng nổ của hiệp đấu được diễn ra từ phút 15, khi các điểm số liên tiếp được ghi bởi cầu thủ của 2 đội. Với chiến thuật phù hợp, đội tuyển Việt Nam dẫn trước đều 2-3 điểm cho tới phút 26 của hiệp đấu, tỷ số được rút ngắn còn 28-26, rồi 28-27. Phút thứ 29 của hiệp đấu, khi trận đấu chỉ còn 1 phút, dẫn trước điểm, đội tuyển Việt Nam cầm bóng tấn công và không ghi điểm. Tận dụng cơ hội, đội tuyển Thái Lan phản công nhanh. Trong nỗ lực phòng thủ nhanh chóng, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã phạm lỗi. Đội tuyển Thái Lan thực hiện thành công pha ném phạt. Tỷ số cân bằng 28-28. Còn gần 30 giây thì kết thúc trận đấu, đội tuyển Việt Nam phản công pha cuối cùng. Còn 20 giây, 10 giây, 5 giây, 3 giây, cầu thủ số 17 – Nguyễn Văn Trọng nhận bóng, xoay người, ném và ghi điểm. Toàn bộ nhà thi đấu vỡ òa! Chiến thắng vào giây phút cuối.

Niềm vui vỡ òa của các cầu thủ khi giành thắng lợi ở giây phút cuối cùng

Với trận thắng Thái Lan với tỷ số tối thiểu 29-28, đội tuyển nam Bóng ném trong nhà Việt Nam đã ghi tên mình lên ngôi đầu bảng sau lượt đấu đầu tiên, đội Thái Lan đứng thứ 2 và Singapore đứng thứ 3 do thua tỷ số phụ.

PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học TDTT Bắc Ninh chúc mừng đội tuyển nam Bóng ném trong Nhà Việt Nam sau trận đấu

Sau các trận đấu vòng bảng, các đội sẽ nghỉ ngày 18/5. Các trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ lượt về giữa đội nữ Việt Nam – Singapore sẽ diễn ra vào 15h00p ngày 19/5 và đội nam Việt Nam – Singapore sẽ diễn ra vào 17h00p ngày 19/5. Mời quý vị đón xem.

Chuyên mục tin tức