Bóng ném trong nhà, nữ VĐV Việt Nam giành huy chương vàng

21-05-2022 00-00

Thắng thuyết phục các VĐV nữ đội tuyển Bóng ném quốc gia Thái Lan với tỷ số 39-27, đội tuyển nữ Bóng ném Việt Nam toàn thắng tất cả các trận đấu và giành huy chương vàng, huy chương bạc thuộc về đội Thái Lan và Singapore đứng vị trí thứ ba.

PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, đơn vị đăng cai nội dung Bóng ném trong nhà SEA Games 31 chúc mừng thành tích của đội nữ Bóng ném Quốc gia Việt Nam

Vào 15h00p chiều ngày 21/5, trận đấu cuối cùng nội dung nữ Bóng ném trong nhà trong khuôn khổ SEA Games 31 giữa đội tuyển nữ Bóng ném Thái Lan và Việt Nam đã diễn ra tại Nhà thi đấu Trường Đại học TDTT Bắc Ninh. Đây là trận đấu quyết định đội sẽ giành Huy chương vàng của giải đấu.

Hơn Thái Lan 2 điểm trên bảng tổng sắp, Việt Nam bước vào trận đấu thoải mái hơn và ngay phút đầu tiên của trận đấu, các cô gái của đội tuyển Việt Nam đã ghi điểm từ pha ném phạt. Không yếu thế hơn, Thái Lan lập tức phản công, đưa trận đấu về thế cân bằng, giằng co từng điểm số. Tới phút thứ 6 của trận đấu, sau một pha phòng thủ, đội tuyển Việt Nam bị đuổi 01 cầu thủ trong 2 phút, nhưng cũng trong 2 phút đấy, các cô gái của Việt Nam tấn công mạnh mẽ và ghi liên tiếp 3 điểm, phòng thủ hiệu quả, không để Thái Lan ghi điểm nào, giành ưu thế về điểm số (4-8). Ngay lúc đó, Thái Lan hội ý và thay đổi chiến thuật, cầu thủ chủ công số 7 - Hà Thị Hạnh của Việt Nam bị kèm chặt từ giữa sân. Thái Lan tấn công hiệu quả và phòng thủ chắc chắn, dần đưa trận đấu về thế cân bằng. Sau phút bối rối, các cầu thủ Việt Nam thích nghi rất nhanh và kết thúc hiệp 1 với tỷ số 17-20 nghiêng về Việt Nam.

Các cô gái đội tuyển nữ Bóng ném quốc gia Việt Nam đã thi đấu hết mình và giành chiến thắng thuyết phục

Hiệp 2 trận đấu là cơn mưa bàn thắng với đội tuyển Việt Nam. Tiếp đà hưng phấn của hiệp 1, các cô gái Việt Nam thi đấu hết mình, tấn công dồn dập cộng với sự xuất sắc của thủ thành mang áo số 1 – Nguyễn Thanh Huyền, các cô gái Việt Nam đã thi đấu thuyết phục và giành thắng lợi với tỷ số áp đảo 39-27, chính thức giành huy chương vàng nội dung bóng ném trong nhà tại SEA Games 31.

Các cô gái đội tuyển nữ Bóng ném Quốc gia Việt Nam vỡ òa niềm vui chiến thắng

Kết thúc nội dung Bóng ném trong nhà, Nữ VĐV đội tuyển Việt Nam thắng tuyệt đối tất cả các trận và giành huy chương vàng, đội Thái Lan giành huy chương bạc và Singapore giành huy chương đồng. Lễ trao giải sẽ diễn ra ngay sau trận đấu của Nam VĐV đội tuyển Thái Lan gặp Việt Nam vào 17h00p. Mời quý vị đón xem!

Chuyên mục tin tức