Các khoa trực thuộc Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh tổ chức thành công Hội thảo khoa học

01-11-2022 00-00

Trong các ngày 25, 26, 27 tháng 10 và 1 tháng 11 năm 2022, Các khoa trực thuộc Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh đã tổ chức thành công Hội thảo khoa học với chủ đề “Nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu khoa học”

Toàn cảnh buổi Hội thảo của Khoa Giáo dục thể chất

Đây là Hội thảo khoa học để từng bước nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học góp phần thực hiện thành công Chiến lược phát triển Trường giai đoạn 2021-2026, tầm nhìn đến năm 2030. Hội thảo nhằm đánh giá thực trạng công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học của các Khoa, định hướng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học góp phần thực hiện tốt chiến lược phát triển của các Khoa và Nhà trường.

PGS.TS Võ Tường Kha - Giám đốc bệnh viện thể thao phát biểu đóng góp ý kiên tại buổi Hội thảo khoa Y sinh học TDTT

Các buổi hội thảo đã trao đổi về cơ sở khoa học nghiên cứu các giải pháp để nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học. Phân tích những mặt mạnh, những kết quả đã đạt được, đồng thời tìm ra hạn chế, nguyên nhân dẫn đến các hạn chế; trên cơ sở đó, đề xuất các biện pháp khắc phục các hạn chế và phát huy các điểm mạnh trong thực tế chính sách phát triển thể lực trong thời gian tới.

PGS.TS Trần Hiếu - Viện trưởng viện khoa hoc TDTT đóng góp ý kiến tại buổi Hội thảo Khoa Quản lý TDTT

Tại Hội thảo khoa Y sinh học TDTT đã nghe 06 báo cáo tham luận; khoa Giáo dục thể chất đã nghe 10 báo cáo tham luận; khoa Huấn luyện thể thao đã 10 nghe báo cáo tham luận; khoa Quản lý TDTT đã nghe 4 báo cáo tham luận. Trên cơ sở các tham luận, hội thảo đã trao đổi và làm rõ các vấn đề còn tồn tại trong quá trình giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

Ths Ngô Thị Thanh Xuân - Giảng viên bộ môn Tâm lý, giáo dục TDTT báo cáo tham luận tại buổi Hội thảo khoa Huấn luyện thể thao

Sau thời gian làm việc tích cực, với sự nhiệt tình của các báo cáo viên; sự trao đổi, thảo luận và các ý kiến đóng góp tích cực của các nhà khoa học và sự chuẩn bị kỹ lưỡng các khoa, Hội thảo khoa học của các khoa đã kết thúc thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với các nhà khoa học tham dự./.

Chuyên mục tin tức