Công đoàn Trường Đại học TDTT Bắc Ninh tham gia hưởng ứng ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022

09-12-2022 00-00

 Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Đây là một trong những phong trào lớn hiện nay của toàn xã hội, là một hoạt động đầy ý nghĩa và mang đậm tính nhân văn, thể hiện sâu sắc đạo lý ‘‘Thương người như thể thương thân’’ của dân tộc ta.   

     Hưởng ứng tinh thần tương thân tương ái đó, sáng ngày 9/12/2022 tại Hội trường A, Thành phố Từ Sơn. Công đoàn Trường Đại học TDTT Bắc Ninh phối hợp với Liên đoàn Lao động thành phố Từ Sơn, Viện huyết học truyền máu Trung ương hưởng ứng tham gia chươ ng trình Hiến máu tình nguyện năm 2022 với thông điệp “Hiến máu cứu người – sinh mệnh của bạn và tôi”.

Cán bộ, giảng viên, công nhân viên Nhà trường sôi nổi tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện năm 2022

Với tấm lòng sẻ chia, giúp đỡ vì cuộc sống của người bệnh và sức khỏe của cộng đồng, những năm qua các Đoàn viên Công Đoàn Nhà trường luôn nhiệt tình hưởng ứng và tham gia phong trào hiến máu tình nguyện. Hiến máu nhân đạo – không chỉ mang đến sự sống của con người mà còn là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng, vừa tôn vinh truyền thống yêu nước, đùm bọc lẫn nhau, thể hiện sự nhiệt huyết sẵn lòng sẻ chia đối với cộng đồng.


              Giảng viên Ngô Trung Dũng tham gia hiến máu tình nguyện với tổng số lần đã hiến máu là 8 lần.

Công đoàn viên Phạm Sơn Nam tham gia hiến máu tình nguyện với tổng số lần đã hiến máu là 12 lần

     Tại chương trình Hiến máu tình nguyện năm 2022, Công đoàn Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã thu hút được đông đảo cán bộ, giảng viên, công nhân viên hưởng ứng tham gia hiến máu tình nguyện. Trong đó, có gần 30 cán bộ, giảng viên, công nhân viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn để hiến tặng máu với tổng số gần 30 đơn vị máu.


Toàn cảnh chương trình Hiến máu tình nguyện năm 2022

            Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thần tương ái của cán bộ, giảng viên, công nhân viên Nhà trường dành cho những bệnh nhân đang cần sự giúp đỡ.

Chuyên mục tin tức