"Đêm hội trăng rằm” của Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh

01-10-2020 00-00

Tối ngày 30/9/2020 (tức ngày 14 tháng 8 âm lịch), Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” cho gần 300 các em thiếu nhi là con em của cán bộ giáo viên, công nhân viên trong Nhà trường; Các vận động viên của Trung tâm Đào tạo VĐV và học sinh của Trường Phổ thông Năng khiếu TDTT Olympic.

Tại buổi lễ, PGS.TS. Đỗ Hữu Trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch Công đoàn Trường đã cùng với các thành viên trong BCH Công đoàn Trường; BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh giao lưu và tặng quà cho các em thiếu nhi tham dự.

Với mục đích nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng, các tổ chức đoàn thể đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đảm bảo quyền bình đẳng cho mọi trẻ em được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, các hoạt động xã hội, xây dựng môi trường thân thiện, đồng thời tổ chức các hoạt động tạo sân chơi giải trí, an toàn, lành mạnh, thân thiện, bình đẳng, thiết thực và bổ ích về ngày lễ hội truyền thống của thiếu nhi Việt Nam, chương trình “Đêm hội Trăng rằm” năm 2020 của Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho những người tham gia, qua đó thể hiện sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Công đoàn và các tổ chức đoàn thể của Nhà trường đối với con em cán bộ giáo viên, công nhân viên và các em VĐV đang tập luyện tại Trường.

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình vui tết Trung thu của Trường Đại học TDTT Bắc Ninh:

PGS.TS. Đỗ Hữu Trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch Công đoàn Trường tặng quà cho các em thiếu nhi tại chương trình 

     

Trò chơi “Cuội làm quản trò” thu hút sự tham gia đông đảo của các bé

Góc nghệ nhân nặn Tò He được các bé thích thú

Tiết mục Múa lân tại Đêm hội

Tiết mục nghệ thuật “Nhảy Cuội khờ và Gió đánh gió đưa”tại Đêm hội

Chuyên mục tin tức