Đoàn cán bộ Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ đến thăm và làm việc với Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh

28-11-2019 00-00

Ngày 28/11/2019, đoàn cán bộ của Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ do Dương Đức Hải, Hiệu trưởng  làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.  Đón tiếp đoàn có PGS.TS Đặng Văn Dũng, Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng có liên quan.

   Tại buổi làm việc PGS.TS Đặng Văn Dũng đã trao đổi, giới thiệu cho đoàn cán bộ của Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ những nét khái quát về tình hình, đặc điểm của Nhà trường trên các phương diện: Cơ sở vật chất, quy mô hoạt động, cơ cấu tổ chức, các loại hình và nội dung chương trình đào tạo...

Nghiên cứu sinh Vũ Năng Anh tặng hoa tri ân Hội đồng và giao viên hướng dẫn

Phát biểu trong buổi làm việc, ông Dương Đức Hải đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự đón tiếp nhiệt tình của Nhà trường, đồng thời ông Dương Đức Hải cũng nhấn mạnh chuyến thăm quan lần này của Đoàn cán bộ Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ là một trong những hoạt động thực tế của đoàn  nhằm tìm hiểu, học tập, trao đổi kinh nghiệm với Trường Đại học TDTT Bắc Ninh. Qua đó, rút kinh nghiệm, vận dụng vào thực tiễn, giúp đổi mới và góp phần nâng cao chất lượng trong các mặt công tác của của Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ. Cuối buổi làm việc lãnh đạo hai Nhà trường đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh đào tạo môn hoc Giáo dục thể chất cho Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ.

Chuyên mục tin tức