Đoàn công tác Liên đoàn Quyền Anh, Việt Nam sang thăm và làm việc tại Trường

29-05-2020 00-00

Ngày 28/05/2020, đoàn cán bộ của Liên đoàn Quyền Anh Việt Nam do ông Nguyễn Duy Hùng, Phó Chủ tịch làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học TDTT Bắc Ninh về việc tổ chức giải vô địch Quyền Anh toàn quốc tại Trường vào tháng 12 năm 2020.  

 

Toàn cảnh buổi làm việc

Đón tiếp đoàn có TS. Lê Trí Trường, Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng có liên quan. Tại buổi làm việc TS Lê Trí Trường đã trao đổi, giới thiệu cho đoàn cán bộ của Liên đoàn Quyền Anh, Việt Nam những nét khái quát về tình hình, đặc điểm của Nhà trường trên các phương diện: Cơ sở vật chất, quy mô hoạt động, cơ cấu tổ chức, các loại hình và nội dung chương trình đào tạo... Trong những năm gần đây, ngoài các hoạt động đào tạo, huấn luyện, nghiên cứu khoa học & chuyển giao công nghệ TDTT, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã phối hợp với các liên đoàn, hiệp hội thể thao tổ chức nhiều giải thi đấu uy tín cấp Châu lục (Giải Vô địch bóng chuyền U19 nữ Châu Á Cup LienVietPostBank 2018), các giải trẻ, giải vô địch quốc gia các môn thể thao… Với cơ sở vật chất đa dạng, phong phú và kỹ năng tổ chức các giải đấu khoa học, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã trở thành địa chỉ uy tín trong tổ chức các sự kiện thể thao trong nước, và cả quốc tế.

Lãnh đạo, cán bộ Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với đoàn công tác

Phát biểu trong buổi làm việc, ông Nguyễn Duy Hùng đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự đón tiếp nhiệt tình của Nhà trường, đồng thời Nguyễn Duy Hùng đã đánh giá cao về cơ sở, vật chất của Nhà trường như Nhà thi đấu, sân bãi tập luyện, các giảng đường đều đạt tiêu chuẩn cho tổ chức giải vô địch Quyền Anh toàn quốc vào tháng 12 năm 2020, đồng thời trao đổi chi tiết về những vấn đề chuyên môn để tổ chức giải đấu. Ông Nguyễn Duy Hùng cũng hi vọng, với sự chuyên nghiệp của Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, việc tổ chức giải đấu sẽ diễn ra thành công rực rỡ./.

 

 

Chuyên mục tin tức