Gặp mặt nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý và nữ tiến sĩ nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

20-10-2022 00-00

Ngày 20/10/2022, Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh đã tổ chức gặp mặt các nữ cán bộ quản lý và Tiến sĩ, đại diện cho gần 100 nữ cán bộ, giáo viên, công nhân viên Nhà trường nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc chúc mừng các nữ cán bộ quản lý, nữ tiến sĩ đại diện cho gần 100 nữ cán bộ công nhân viên Nhà trường nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

  Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; ThS Nguyễn Văn Tuấn, Chủ tịch Hội đồng trường; các đồng chi Ban giám hiệu; trưởng phó phòng Hành chính, Tổng hợp và các cán bộ nữ hiện là lãnh đạo quản lý và tiến sĩ tại các đơn vị phòng, khoa, bộ môn của Nhà trường, đại diện cho gần 100 nữ cán bộ công nhân viên Nhà trường.

  Tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc đã chúc mừng các nữ cán bộ, công nhân viên nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ghi nhận công sức, sự cống hiến của các nữ cán bộ đối với sự nghiệp huấn luyện, đào tạo và nghiên cứu khoa học của Nhà trường, đồng thời mong muốn các nữ cán bộ Nhà trường ngày càng phát huy được vai trò, vị trí của mình, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Ngành TDTT nói chung và sự nghiệp “trồng người” của Trường Đại học TDTT Bắc Ninh nói riêng. Thay mặt các nữ cán bộ trong Nhà trường, TS Vũ Quỳnh Như, Phó trưởng Khoa kiến thức và kỹ năng cơ sở ngành cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Nhà trường và hứa sẽ hoàn thành tốt hơn mọi công việc được giao phó.

 

Các đồng chí trong Ban giám hiệu, chủ tịch Hội đồng trường, trưởng phó phòng Hành chính, tổng hợp chụp ảnh lưu niệm với các nữ lãnh đạo và các nữ tiến sĩ trong Nhà trường 

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đồng chí Hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo Nhà trường chúc toàn thể nữ cán bộ, giáo viên, công nhân viên, HLV, VĐV, SV của Nhà trường luôn mạnh khỏe, vui tươi, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Cũng trong dịp này, Công đoàn Trường Đại học TDTT Bắc Ninh cũng đã gửi quà tặng tới toàn thể nữ cán bộ, công nhân viên Nhà trường./.

Chuyên mục tin tức