Hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sĩ 27.7

27-07-2020 00-00

Ngày 27/7/2020 Tuổi trẻ trường Đại học TDTT Bắc Ninh, Đoàn thanh niên phường Trang Hạ, Đoàn Thanh niên Phường Đồng Kỵ Thị xã Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp và tổ chức trang trọng Lễ viếng và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ phường Đồng Kỵ.

         

Đoàn cán bộ Nhà trường tại Lễ dâng hương

        Đoàn dâng hương về phía Nhà trường có: PGS.TS. Đỗ Hữu Trường, Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, TS. Nguyễn Hữu Hùng, Ủy viên BCH tỉnh đoàn, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn Thanh niên, trưởng BMTD; TS. Nguyễn Văn Hòa, Phó giám đốc Trung tâm GDQP&AN; Đ/c. Ngô Kiều Diệp, Kế toán trưởng và các thày, cô và các đoàn viên đại diện cho các đoàn viên Nhà trường tham dự Lễ viếng. Về phía đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường Trang Hạ và Đồng Kỵ có; Đ/c. Nguyễn Thị Minh, Bí thư Đoàn phường Đồng Kỵ và Đ/c. Ngô Quang Đinh, Phó bí thư Đoàn phường Trang Hạ.

PGS.TS Đỗ Hữu Trường dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ phường Đồng Kỵ năm 2020

          Năm nay lễ viếng được ban tổ chức đúng ngày 27.7, cũng như mọi năm buổi tổ chức được diễn ra trang nghiêm, thành kính trước vong linh các anh hùng liệt sĩ, những người không tiếc máu xương của mình để giành độc lập, tự do cho dân tộc. Những nén hương thơm đã được thắp lên, những vòng hoa đã được kính dâng cùng lời tri ân sâu sắc của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên chức Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, của tuổi trẻ 3 đơn vị, đối với các anh hùng liệt sĩ như một lời nhắc nhở thế hệ tương lai hãy sống và làm việc cho xứng đáng với sự hi sinh cao cả của thế hệ cha, anh. Trong giờ phút thiêng liêng, Đoàn đã tiến hành Dâng vòng hoa mang dòng chữ “Tuổi trẻ Tuổi trẻ Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, Phường Đồng Kỵ và Phường Trang Hạ, Đời đời nhớ ơn các anh liệt sĩ”, tiếp đó cả đoàn đã tiến hành dâng lên các anh những ngọn nến, những bông cúc và cùng nhau thắp nén nhang thơm bày tỏ lòng thành kính trước anh linh của các Anh.  Tại bài phát biểu tri ân, Đ/c. Nguyễn Hữu Hùng nhấn mạnh; “Tuổi trẻ Tuổi trẻ Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, Tuổi trẻ Phường Đồng Kỵ và Phường Trang Hạ Thị Xã Từ Sơn Tỉnh Bắc Ninh nguyện phát huy truyền thống anh hùng bất khuất của thế hệ cha anh đi trước, nguyện ra sức thi đua học tập, rèn luyện, lao động sản xuất, phát huy tinh thần trí thức, sáng tạo của tuổi trẻ tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xung kích tình nguyện xây dựng và bảo vệ tổ quốc, góp phần công sức của mình thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội, xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp văn minh”./.

Các Đoàn viên vệ sinh nghĩa trang trước khi làm Lễ dâng hương

CLB Báo chí và TTTT

Chuyên mục tin tức