Khai giảng lớp Đại học liên thông, hệ vừa làm vừa học, Ngành Giáo dục thể chất K1

12-05-2020 00-00

Ngày 10 tháng 5 năm 2020, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Lễ Khai giảng lớp Đại học liên thông, hệ vừa làm vừa học, Ngành Giáo dục thể chất K1.

Tham dự Lễ Khai giảng, về phía Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Vĩnh Phúc có TS. Lê Gia Thanh, phó giám đốc; Về phía Trường Đại học TDTT Bắc Ninh có PGS.TS. Đỗ Hữu Trường, Phó Hiệu trưởng, Trưởng các phòng, ban có liên quan cùng 49 tân sinh viên khóa học

Sinh viên lớp Đại học liên thông, hệ vừa làm vừa học, Ngành Giáo dục thể chất K1 chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Trường Đại học TDTT Bắc Ninh và Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Vĩnh Phúc

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, PGS.TS. Đỗ Hữu Trường đã chúc mừng các tân sinh viên trúng tuyển vào khóa 1, Đại học liên thông, hệ vừa làm vừa học. Nhà trường hi vọng sự quan tâm của Trường Đại học TDTT Bắc Ninh và Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Vĩnh Phúc, sự giảng dạy nhiệt tình của các thầy, cô giáo và sự nỗ lực của các tân sinh viên sẽ là những điều kiện thuận lợi nhất để khóa học diễn ra hiệu quả và thành công tốt đẹp.

Cũng tại buổi Lễ khai giảng, đại diện Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Vĩnh Phúc, TS. Lê Gia Thanh nhận định: Nhân lực phát triển lĩnh vực TDTT của tỉnh Vĩnh Phúc còn thiếu so với nhu cầu chung của xã hội. Hi vọng các sinh viên lớp Đại học liên thông, hệ vừa làm vừa học, Ngành Giáo dục thể chất K1 khai giảng ngày hôm nay sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu để trở thành các cán bộ vừa hồng, vừa chuyên, đóng góp tích cực cho sự phát triển TDTT Vĩnh Phúc trong thời gian kế tiếp.

Đại diện Học viên tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Vĩnh Phúc và lãnh đạo Trường Đại học TDTT Bắc Ninh

Chương trình đào tạo đại học liên thông, hệ vừa làm vừa học được Trường Đại học TDTT Bắc Ninh xây dựng trên cơ sở chương trình hệ chính quy, gồm 61 tín chỉ được giảng dạy trong 18 tháng. Nội dung chương trình đảm bảo các yêu cầu của chương trình chính quy cùng trình độ đại học và đảm bảo sinh viên sau khi ra trường đáp ứng yêu cầu cảu nhà tuyển dụng.

Việc tổ chức hệ đào tạo vừa làm vừa học theo tín chỉ tại các cơ sở liên kết đào tạo sẽ tạo thuận lợi cho người học, giảm thiểu thời gian đi lại của các học viên, tận dụng cơ sở vật chất của đơn vị liên kết trong quá trình diễn ra khóa học. Đồng thời, việc sắp xếp, bố trí thời gian học vào các ngày cuối tuần cũng tạo điều kiện thuận lợi giúp người học vừa có thể hoàn thành tốt công việc hiện tại, vừa có thể hoàn thành chương trình học tập. Với mục đích trên, địa điểm diễn ra khóa học được tổ chức tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên Tỉnh Vĩnh Phúc.

Những ưu điểm của hệ đào tạo vừa làm vừa học và sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Trường Đại học TDTT Bắc Ninh và Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Vĩnh Phúc sẽ là cơ hội tốt để các tân sinh viên yên tâm học tập, công tác và sớm trở thành các cán bộ TDTT có ích cho tỉnh, cho nước nhà./.

Chuyên mục tin tức