Khai mạc Giải Bóng đá truyền thống Trường Đại học TDTT Bắc Ninh - năm 2022

04-11-2022 00-00

     Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, chiều ngày 03/11/2022 tại Sân vận động 1 khán đài Trường Đại học TDTT Bắc Ninh. Khoa Giáo dục thể chất và Bộ môn Bóng đá - Đá cầu phối hợp cùng Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Nhà trường đã tổ chức Lễ khai mạc Giải Bóng đá truyền thống năm 2022. 

    
Toàn cảnh buổi lễ Khai mạc

 Đến dự Lễ khai mạc có: PGS.TS. Đặng Văn Dũng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các thày cô là lãnh đạo các đơn vị trong Trường, các đơn vị tài trợ, các đội bóng tham dự Giải và các cổ động viên là cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên toàn Trường.


PGS.TS. Đặng Văn Dũng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc Giải Bóng đá truyền thống năm 2022

     Giải Bóng đá truyền thống năm 2022 đã thu hút được sự tham gia của 18 đội bóng, trong đó có 8 đội bóng sinh viên chuyên sâu và 10 đội bóng sinh viên phổ tu đến từ các Liên chi đoàn trong Nhà trường tham gia giải. Các đội bóng thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt để tính điểm, xếp hạng ở mỗi bảng; chọn hai đội xếp thứ nhất và nhì mỗi bảng vào thi đấu ở vòng tiếp theo.


Lãnh đạo Nhà trường cùng các Đại biểu, các đơn vị tài trợ trao cờ và chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện tổ trọng tài và các đội bóng tham dự giải

     Ngay sau Lễ Khai mạc, các trận thi đấu đầu tiên của vòng bảng đã diễn ra rất gay cấn và đầy kịch tính. Những đường chuyền đẹp mắt, những “chân sút” điêu luyện và làm chủ “thế trận” trên sân cỏ đã khiến cho khán giả mãn nhãn. Kết quả chung cuộc:
           - Khối sinh viên chuyên ngành Bóng đá: K56 GDTC 1–1 K57 GDTC; K56 HLTT 0–2 K58 GDTC B.

           - Khối sinh viên không phải chuyên ngành Bóng đá: LHS Lào- Campuchia 2–0 LCĐ Bóng Chuyền; LCĐ Thể thao dưới nước 3–3 LCĐ Thể dục.

Một tình huống bóng trong trận thi đấu giữa Chuyên sâu K56 HLTT và Chuyên sâu K58 GDTC B

      Giải bóng đá truyền thống Trường Đại học TDTT Bắc Ninh - năm 2022 không những là sân chơi lành mạnh, bổ ích để rèn luyện tinh thần thể dục thể thao mà còn là nơi để học sinh, sinh viên, VĐV Nhà trường có thêm tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, khuyến khích phong trào rèn luyện và thi đấu môn bóng đá, tăng cường gặp gỡ giao lưu học tập kinh nghiệm và hiểu biết, đồng thời tuyển chọn vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu các cấp, củng cố và tăng cường sức khỏe phục vụ tốt cho việc học tập và tu dưỡng của học sinh, sinh viên, VĐV  trong toàn trường.

      Giải bóng đá truyền thống Trường Đại học TDTT Bắc Ninh - năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 03/11/2022 đến ngày 16/11/2022.

Chuyên mục tin tức