Lễ khai giảng lớp Đại học khóa 54 hệ vừa làm vừa học

01-04-2021 00-00

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu, ngày 1 tháng 4 năm 2021, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã long trọng tổ Lễ khai giảng lớp Đại học khóa 54 hệ vừa làm vừa học

Các vị khách mời, Lãnh đạo Nhà trường và các học viên làm Lễ trào cờ 

Tham dự Lễ Khai giảng về phía khách mời có bà Nguyễn Thị Hoàng Yến, Phó trưởng phòng nghiệp vụ khoa học y học, trung tâm Huấn luyện và TDTT Hà Nội; Về phía Trường Đại học TDTT Bắc Ninh có PGS.TS Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS Đặng Văn Dũng, Phó hiệu trưởng; PGS.TS. Đỗ Hữu Trường, Phó Hiệu trưởng; TS Lê Trí Trường, Phó hiệu trưởng; Trưởng các phòng, ban có liên quan cùng 118 tân sinh viên khóa học.

PGS.TS Nguyễn Văn Phúc phát biểu tại Lễ khai giảng

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, PGS.TS. Nguyễn Văn phúc đã chúc mừng các tân sinh viên trúng tuyển vào khóa khóa 54 hệ vừa làm vừa học. PGS.TS. Nguyễn Văn phúc khẳng định Nhà trường sẽ thực hiện tất cả những gì có thể làm được để tạo điều kiện tốt nhất cho các em học tập và rèn luyện

Tân sinh viên Đỗ Thị Ánh Nguyệt đã cám ơn tri ân Nhà trường và các thầy, cô

 Tân sinh viên Đỗ Thị Ánh Nguyệt đại diện cho 118 tân sinh viên khóa học đã cám ơn lãnh đạo nhà trường các thầy cô giáo và xin hứa sẽ học tập thật tốt, phấn đấu hết sức mình để không phụ lòng mong mỏi của gia đình và thầy cô, để mỗi sinh viên sẽ trở thành những bông hoa tô điểm đóng góp vào sự phát triển của Nhà trường.

Chương trình đào tạo đại học khóa 54 hệ vừa làm vừa học được Trường Đại học TDTT Bắc Ninh xây dựng trên cơ sở chương trình hệ chính quy, gồm 121 tín chỉ được giảng dạy trong 4 năm. Sinh sẽ học online một số một học tại nhà. Nội dung chương trình đảm bảo các yêu cầu của chương trình chính quy cùng trình độ đại học và đảm bảo sinh viên sau khi ra trường đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Chuyên mục tin tức