Lễ Khai mạc Kỳ thi tuyển sinh Đại học năm 2020

21-08-2020 00-00

Chiều ngày 21/8/2020, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã long trọng tổ chức Lễ Khai mạc Kỳ thi tuyển sinh Đại học chính quy năm 2020.

Đến dự Lễ Khai mạc có PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc,  Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh; PGS.TS. Đặng Văn Dũng, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Đỗ Hữu Trường, Phó Hiệu trưởng; TS Lê Trí Trường. Phó hiệu trưởng, Các thầy cô giáo là trưởng các ban chuyên môn, cụm trưởng các cụm thi; Lực lượng sinh viên tình nguyện cùng các  thí sinh và các bậc phụ huynh tham dự kỳ thi tuyển sinh Đại học năm 2020.

                              

 PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh Trường phát biểu khai mạc Kỳ thi tuyển sinh

   Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc, Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh đã khái quát những thành tựu đạt được của Trường Đại học TDTT Bắc Ninh trong hơn 60 năm xây dựng và phát triển. PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc đã động viên các thí sinh  bình tĩnh, tự tin để đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi, đồng thời, gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể các bậc phụ huynh và thí sinh đã đến tham dự Lễ Khai mạc kỳ thi tuyển sinh Đại học năm 2020 của Trường; chúc cho Kỳ thi Tuyển sinh Đại học của Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh thành công rực rỡ!


 

Các thí sinh tham dự Lễ Khai mạc kỳ thi tuyển sinh Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh năm 2020

     Tại lễ khai mạc, TS. Trần Trung, Trưởng Phòng Đào tạo, Quản lý khoa học và Quan hệ quốc tế, Thường trực HĐTS đã phổ biến quy chế thi và những điều cần biết cho các thí sinh tham dự kỳ thi Tuyển sinh Đại học năm 2020. Trong đó,TS. Trần Trung đã nhấn mạnh về thời gian thi và các nội dung thi cụ thể của từng ngành, đặc biệt lưu ý đối với thí sinh chuyển ngành, thí sinh nộp hồ sơ muộn theo dấu bưu điện sẽ được biên chế vào phòng thi của cuối buổi thi.  Khi vào thi, các thí sinh phải tuân thủ các quy định như: Nhận thẻ dự thi tại địa điểm thi thể hình, trình thẻ dự thi, ký xác nhận vào biên bản, và đặc biệt là đảm bảo các quy định phòng chống dịch Covid-19 theo quy định của Trường... Bên cạnh đó, TS.Trần Trung đã thông báo về các số điện thoại trong đường dây nóng của Hội đồng tuyển sinh như: Chủ tịch HĐTS, Thường trực HĐTS, Bảo vệ, Quản lý KTX, Trạm y tế…  

Thí sinh tham quan địa điểm kiểm tra thể hình

Ngay sau Lễ khai mạc, các thí sinh đã được lực lượng sinh viên tình nguyện dẫn đi tham quan trước địa điểm kiểm tra thể hình và thi năng khiếu, đồng thời được các giáo viên hướng dẫn về các nội dung  và những điểm cần lưu ý khi tham dự thi năng khiếu.

Hướng dẫn thí sinh những điểm cần chú ý khi thực hiện các nội dung thi năng khiếu

Các thí sinh hào hứng thử nghiệm nội dung thi chạy 100m

  Ngày mai, ngày 22/8 các thí sinh sẽ bước vào thi thể hình và các nội dung năng khiếu theo từng ngành đăng ký.

Chuyên mục tin tức