Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2022

19-11-2022 00-00

Sáng ngày 18/11/2022, Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

Tham dự buổi Lễ có PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; ThS Nguyễn Văn Tuấn, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Đặng Văn Dũng, Phó hiệu trưởng; PGS.TS. Đỗ Hữu Trường, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường; TS Lê Trí Trường, Phó Hiệu trưởng; Các thầy cô nguyên là Lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ cùng toàn thể các thầy, cô giáo, cán bộ, công nhân viên, các em học sinh, sinh viên và vận động viên Nhà trường.

PGS.TS Nguyễn Văn Phúc  phát biểu  tại buổi Lễ

Mở đầu buổi Lễ, PGS.TS. Đặng Văn Dũng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc thư chúc mừng của đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch gửi các trường học, các trung tâm huấn luyện Nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022. Trong thư gửi, đồng chí Bộ trưởng tin tưởng rằng, với bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức trong sáng, lòng tâm huyết và vốn tri thức phong phú, các giảng viên, giáo viên, huấn luyện viên, tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức sẽ tiếp tục có nhiều đổi mới, sáng tạo, đóng góp cho sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng, huấn luyện nhân lực văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao và du lịch đáp ứng yêu cầu phát triển của Ngành trong tình hình và bối cảnh mới…

ThS Nguyễn Văn Tuấn, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao bằng khen cho cán bộ đạt thành tích xuất sắc năm học 2021-2022  

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc diễn văn chào mừng ngày 20/11, trong đó khẳng định: Giáo dục là sự nghiệp quan trọng với sự phát triển của nhân loại, là nét đẹp văn hóa tuyền thống của các dân tộc. Để hoàn thành sự nghiệp “trồng người”, mỗi thầy giáo, cô giáo phải tự hào với nghề, ý thức được vai trò nêu gương, tính mô phạm nghề nghiệp; đồng thời không ngừng học tập, rèn luyện, cập nhật tri thức, phương pháp để nâng cao tay nghề, luôn giữ tâm sáng, trí bền, đóng góp vì sự phát triển chung của sự nghiệp Giáo dục, đào tạo nói chung và sự nghiệp Thể dục thể thao nói riêng.

Cũng tại buổi lễ, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã trao Danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở” và Danh hiệu Tập thể Lao động tiên tiến cho các đơn vị trong Nhà trường. Đây là sự động viên, ghi nhận kịp thời những kết quả đạt được của các thầy cô giáo, các cán bộ công nhân viên Nhà trường trong năm học 2021-2022.

Chuyên mục tin tức