Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân lớp văn bằng 2 khóa 3 Ngành ngôn ngữ Anh - Hệ vừa làm vừa học, niên khóa 2018-2020

29-07-2020 00-00

Sáng ngày 29/7/2020, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh kết hợp với Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Thái nguyên đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp và trao bằng Cử nhân lớp văn bằng 2 khóa 3 Ngành ngôn ngữ Anh, Hệ vừa làm vừa học, niên khóa 2018-2020 cho 39 học viên tham gia lớp học.

Học viên lớp học tặng hoa hai Nhà trường

Tham dự buổi Lễ có TS. Lê Trí Trường, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học TDTT Bắc Ninh; TS. Lưu Quang Sáng, Phó Hiệu trưởng Trường Ngoại ngữ, Đại học Thái Nguyên  Cùng các thầy, cô giáo là trưởng các đơn vị, các thầy cô quản lý lớp học và 39 học viên được nhận bằng tốt nghiêp.

Lãnh đạo hai nhà trường, ban tổ chức lớp học chụp ảnh lưu niệm với học viên lớp học

Nhu cầu của xã hội ngày một phát triển, việc trang bị thêm cho bản thân mỗi cá nhân kiến thức về kỹ năng chuyên môn, về khoa học xã hội và đặc biệt là về Ngoại ngữ là điều vô cùng quan trọng. Nâng cao khả năng về Ngoại ngữ là tự giúp bản thân phát triển hơn về trình độ nhằm đáp ứng với nhu cầu của xã hội đang trên đà phát triển nền công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Để tiếp tục phát triển, nâng cao trình độ ngoại ngữ cho cán bộ giảng dạy và sinh viên Nhà trường đáp ứng yêu cầu của xã hội trong thời kỳ hội nhập, đồng thời nâng cao hơn nữa vị thế của Trường, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã liên kết Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Thái nguyên mở các lớp Đại học văn bằng 2 ngành Ngôn ngữ Anh, hệ vừa làm vừa học của Khoa ngoại ngữ Đại học Thái Nguyên học tại Trường Đại học Thể dục, Thể thao Bắc Ninh.

TS Lê Trí Trường phát biểu tại Lễ bế giảng lớp học

          Đại diện trường Đại học TDTT Bắc Ninh, TS Lê Trí Trường đã nhấn mạnh: “Kiến thức mà các anh chị học được từ các thầy, cô giáo chỉ là những kiến thức cơ bản, nền tảng ban đầu. Thực tế trong công việc và đời sống còn nhiều kiến thức mới mà các anh chị phải không ngừng học tập, rèn luyện kĩ năng nghe, nói, đọc, viết, trau dồi kỹ năng giao tiếp tự làm phong phú vốn tri thức của mình và thường xuyên sử dụng để phục vụ trong công việc của các anh chị sau này. Sự thành công của các anh chị trong công tác sẽ góp phần làm sáng danh thêm uy tín của Trường Đại học TDTT Bắc Ninh”.

Học viên Nguyễn Hữu Hùng đã gửi lời cảm ơn, tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến lãnh đạo hai Nhà trường

Đại diện cho 39 học viên được phát bằng, học viên Nguyễn Hữu Hùng đã gửi lời cảm ơn, tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến lãnh đạo hai Nhà trường, các thầy cô giáo đã tham gia giảng dạy lớp học.

Niềm vui của các học viên khi nhận bằng tốt nghiệp

 Buổi Lễ Tốt nghiệp và trao bằng cử nhân lớp văn bằng 2 – ngành ngôn ngữ Anh niên khóa 2018-2020 đã diễn ra trong không khí trang trọng và để lại nhiều ấn tượng đẹp với các học viên, các thầy cô giáo và khách mời.

Chuyên mục tin tức