Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân TDTT khóa 52, niên khóa 2016-2020

16-07-2020 00-00

Sáng 16/07, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp và trao bằng cử nhân Khóa Đại học 52, niên khóa 2016-2020 cho sinh viên hệ đại học chính quy thuộc các ngành đào tạo của Trường

Tham dự buổi Lễ có PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS Đỗ Hữu Trường, Phó hiệu trưởng, chủ tịch Công đoàn trường, TS Lê Trí Trường, Phó hiệu trưởng cùng các thầy, cô giáo là trưởng các đơn vị, giáo viên chủ nhiệm các lớp chuyên ngành Khóa Đại học 52 và các em sinh viên được nhận bằng tốt nghiêp đợt này.

PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Trong 4 năm học vừa qua, hầu hết sinh viên của 4 ngành đào tạo (Giáo dục thể chất; Huấn luyện thể thao; Y sinh học TDTT và Quản lý TDTT) đều chấp hành tốt chủ chương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, các quy định của Nhà trường và của các khoa; sinh viên tích cực tham gia các phong trào của Đoàn trường, các phong trào thi đua “Học tập tốt, rèn luyện tốt”, Hiến máu nhân đạo, Sinh niên tình nguyện... Nhiều sinh viên tham gia các giải thi đấu thể thao và đã đạt được thành tích cao tại các giải: Sinh viên Đông Nam Á, SEA Games; giải vô địch Châu Á; giải sinh viên toàn quốc... Số lượng sinh viên đạt được kết quả học tập và rèn luyện loại tốt, khá, tăng lên rõ rệt qua mỗi năm học, đến cuối năm học không có sinh viên loại yếu kém. Khóa đại học 52  có tổng số 142 sinh viên tốt nghiệp, trong đó có 6 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc; 50 sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi, còn lại tốt nghiệp loại khá và trung bình.


PGS.TS Đỗ Hữu Trường, Phó hiệu trưởng trao giấy khen cho các sinh viên khóa Đại học 52 đã có thành tích trong học tập xuất sắc niên khóa 2016-2020

Cũng trong Lễ tốt nghiệp, Nhà trường đã khen thưởng cho 109 sinh viên khóa Đại học 52 đã có thành tích trong học tập và rèn luyện năm học  2019-2020, và 64 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên Xuất sắc, Sinh viên Giỏi và sinh viên rèn luyện xuất sắc” niên khóa 2016-2020.


 

TS Lê Trí Trường, Phó Hiệu trưởng trao giấy khen cho các sinh viên khóa Đại học 52 đã có thành tích rèn luyện xuất sắc niên khóa 2016-2020

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng đã dặn dò các em sau khi tốt nghiệp và trở về công tác ở khắp mọi miền tổ quốc, các em hãy phát huy tất cả những kiến thức và kỹ năng tích lũy được trong 4 năm học tập trong thực tiễn công việc, để mỗi em sẽ là một cá nhân tích cực trong sự nghiệp phát triển TDTT. Các em mang trên mình thương hiệu Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, các em hoàn toàn có thể tự hào, tiếp tục khẳng định và phát triển thương hiệu Nhà trường. 

PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân TDTT khóa 52, niên khóa 2016-2020

Đại diện cho sinh viên Khóa Đại học 52 được phát bằng lần này, tân cử nhân Nguyễn Trọng Nam, sinh viên lớp Võ, khoa GDTC đã gửi lời cảm ơn, tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến thầy cô giáo và hứa sẽ nỗ lực phấn đấu để trở thành những cán bộ, giáo viên ưu tú, tích cực để không phụ công ơn dưỡng dục của các thầy cô. Chúc cho Trường Đại học TDTT Bắc Ninh ngày càng phát triển, xứng đáng là cái nôi số 1 về đào tạo đội ngũ cán bộ TDTT cho đất nước".

Tân cử nhân Nguyễn Trọng Nam đã gửi lời cảm ơn, tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến thầy cô giáo Nhà trường

 Buổi Lễ Tốt nghiệp và trao bằng cử nhân Khóa Đại học 52 niên khóa 2016-2020 đã diễn ra trong không khí trang trọng và để lại nhiều ấn tượng đẹp với các tân Cử nhân, các thầy cô giáo và khách mời. Với hành trang tích lũy tại Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, chúc các tân Cử nhân sẽ có đủ tự tin và bản lĩnh để viết tiếp những trang mới cuộc đời mình với nhiều thành công mới.

Niềm vui của các tân cử nhân khi nhận bằng tốt nghiệp

Chuyên mục tin tức