Lễ tốt nghiệp và trao bằng Tiến sĩ - Thạc sĩ giáo dục học năm 2019

08-01-2020 00-00

Sáng ngày 8 tháng 1 năm 2020, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ giáo dục học năm 2019

PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc đại diện Nhà trường tặng hoa tri ân các giáo viên hướng dẫn NCS được phát bằng tiến sĩ lần này

Đến dự buổi Lễ có  PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Đặng Văn Dũng - Phó hiệu trưởng; PGS.TS. Đỗ Hữu Trường - Phó Hiệu trưởng, chủ tịch Công Đoàn trường; Các thầy, cô giáo là cán bộ hướng dẫn khoa học của các nghiên cứu sinh tiến sĩ và thạc sĩ; Các thầy giáo, cô giáo là trưởng các đơn vị, cùng 13 NCS và 138 Học viên Cao học khóa 26.

PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc phát biểu tại buổi Lễ

Trường Đại học TDTT Bắc Ninh bắt đầu đào tạo Tiến sĩ từ năm 2011. Tính đến nay, số lượng NCS được thu nhận chính thức là 84 NCS, trong đó có 19 NCS là nữ chiếm tỷ lệ 22,6%, 65 NCS nam chiếm tỷ lệ 77,4%. Có 22 NCS hoàn thành luận án theo đúng quy định và đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp theo chương trình đào tạo 4 năm chiếm tỷ lệ 38.6%, có 12 NCS đã bảo vệ cấp cơ sở chiếm tỷ lệ 21%, có 23 NCS bảo vệ không đúng thời hạn quy định theo chương trình đào tạo 4 năm chiếm tỷ lệ 40,3%, trong đó có 12 NCS xin gia hạn học tập và 01 NCS trả về cơ quan chủ quản vì đã hết thời gian đào tạo theo quy định. Tổng số NCS đủ điều kiện tốt nghiệp năm 2019 là 13 NCS.

PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc trao bằng Tiến sĩ cho các NCS

Cao học khóa 26 có 176 học viên nhập học. Thành phần của khóa học gồm: 03 học viên nước bạn Lào, 18 HLV của các Sở VH, TT & DL, 21 giáo viên của các Sở GD & ĐT, 83 giáo viên giảng dạy của các cơ sở giáo dục đại học trên phạm vi toàn quốc và 44 học viên hiện chưa có việc làm ổn định.Về Cao học khóa 25 có 02 học viên bảo lưu kết quả đã hoàn thành chương trình khóa học cùng với cao học khóa 26 theo đúng qui chế đào tạo.

PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc thay mặt lãnh đạo nhà trường phát biểu và gửi lời chúc mừng đến các vị đại biểu, các thầy giáo cô giáo, 13 NCS được phát bằng tiến sĩ lần này và 138 học viên cao học khóa 26, sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Tân tiến sĩ Hà Mười Anh đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Đảng ủy, Ban giám hiệu, quý thầy cô và các cán bộ Phòng Đào tạo, Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế đã giúp đỡ các Nghiên cứu sinh và học viên cao học trong quá trình học tập tại Trường

Đại diện cho các tiến sĩ và thạc sĩ nhận bằng ngày hôm nay, Tân tiến sĩ Hà Mười Anh đã gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, Ban giám hiệu, quý thầy cô và các cán bộ Phòng Đào tạo, Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.

Cũng trong buổi Lễ, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã tặng hoa cảm ơn các cán bộ hướng dẫn khoa học và trao thưởng cho 10 học viên cao học có kết quả học tập và bảo vệ luận văn thạc sĩ loại giỏi./.

Chuyên mục tin tức