Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên

27-10-2022 15-06

Ngày 27/10/2022, Đảng uỷ Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh trang trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng cho 2 giảng viên có 30 năm tuổi Đảng.  

Đến dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Phúc - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Thường vụ Đảng uỷ, BCH Đảng bộ, Ban Giám hiệu, Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Nhà trường cùng hai đồng chí Lê Danh Nam và Phạm Ngọc Tuấn thuộc Chị bộ Trung tâm GDQP&AN được trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng lần này

Đồng chí Nguyễn Văn Phúc - Bí thư Đảng uỷ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, tặng hoa cho đồng chí Lê Danh Nam và đồng chí Phạm Ngọc Tuấn

Buổi lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các đồng chí Đảng viên trong quá trình xây dựng và phát triển Đảng bộ Nhà trường. Trong 30 năm qua, hai đồng chí đã luôn phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện và tuyết đối trung thành với mục tiêu lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh các cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Có đạo đức, lối sống lành mạnh, gắn bó mật thiết với quần chúng nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên.


Đồng chí Nguyễn Văn Phúc phát biểu chúc mừng 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Phúc đã trao tặng huy hiệu, tặng hoa và phát biểu chúc mừng đồng chí Lê Danh Nam và đồng chí Phạm Ngọc Tuấn thuộc Chị bộ Trung tâm GDQP&AN được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; đồng thời đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí cho sự phát triển của Trường. Đồng chí Bí thư Đảng uỷ hy vọng các đồng chí đảng viên sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp của Đảng trên từng vị trí công tác của mình, góp phần đưa Đảng bộ Nhà trường ngày càng vững mạnh.


Đồng chí Lê Danh Nam phát biểu cảm ơn Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường

Thay mặt cho các đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng lần này, đồng chí Lê Danh Nam đã bày tỏ niềm xúc động, vinh dự trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Trường luôn quan tâm đến mỗi đảng viên. Đồng thời, đồng chí hứa sẽ tiếp tục cố gắng hết mình để đóng góp vào sự nghiệp xây dựng Đảng và Trường Đại học TDTT Bắc Ninh ngày một phát triển.

Chuyên mục tin tức