NCS Nguyễn Văn Dũng bảo vệ thành công luận án tiến sĩ cấp cơ sở

20-10-2022 14-44

Ngày 20 tháng 10 năm 2022, Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh tổ chức bảo vệ luận án tiến sĩ cấp cơ sở cho NCS Nguyễn Văn Dũng với đề tài: “Nghiên cứu giải pháp phát triển công tác giáo dục thể chất cho học sinh các trường trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Thanh Hóa tỉnh Thanh Hóa”. Chuyên ngành:  Giáo dục học; Mã ngành:  9140101

NCS Nguyễn Văn Dũng chụp ảnh lưu niệm với Hội đồng và giáo viên hướng dẫn

          Hội đồng chấm luận án cho NCS gồm: GS.TS Nguyễn Đại Dương, Chủ tịch Hội đồng; PGS.TS Vũ Chung Thủy, phản biện 1; PGS. TS Nguyễn Duy Quyết, phản biện 2; PGS.TS Phạm Đình Bẩm, ủy viên; TS Trần Văn Lam, ủy viên; TS Trần Trung, ủy viên và TS Mai Thị Bích Ngọc, ủy viên thư ký.

Luận án đã lựa chọn và xây dựng nội dung cụ thể 10 giải pháp phát triển công tác GDTC cho học sinh các trường THPT Tp. Thanh Hóa thuộc 3 nhóm: Nhóm giải pháp tác động tới công tác GDTC nội khóa (3 giải pháp), nhóm giải pháp tác động tới hoạt động TDTT NK (4 giải pháp) và nhóm giải pháp tác động tới các yếu tố chung (3 giải pháp). Ứng dụng 7/10 giải pháp vào thực tế và đánh giá hiệu quả. Kết quả, các giải pháp lựa chọn đã phát huy hiệu quả tốt trong việc phát triển công tác GDTC cho học sinh các trường THPT thành phố Thanh Hóa.

Tại buổi bảo vệ tác giả đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các khách mời là chuyên gia trong lĩnh vực TDTT, các nhà quản lý và tổ chức thể thao tại trung ương và địa phương. Đặc biệt, những ý kiến đóng góp của các thành viên trong Hội đồng đã giúp NCS làm sáng tỏ được nhiều vấn đề trong công tác nghiên cứu còn đang thiếu sót. Tuy còn những hạn chế cần chỉnh sửa song đề tài của NCS được Hội đồng đánh giá là công phu, đủ hàm lượng khoa học, kết cấu các chương, mục rõ ràng đúng quy định của một luận án Tiến sỹ giáo dục học

NCS Nguyễn Văn Dũng báo cáo luận án trước Hội đồng và các nhà khoa học

Kết quả Hội đồng nhất trí 07/07(100%) thành viên Hội đồng có mặt đề nghị Hiệu trưởng Trường Đại học Thể dục thể thao cho phép NCS Nguyễn Văn Dũng được bảo vệ tại Hội đồng chấm luận án cấp Trường sau khi đã chỉnh sửa luận án theo kết luận của Hội đồng./.

Chuyên mục tin tức