Nữ Bóng ném trong nhà lượt về: Thái Lan thắng thuyết phục Singapore

20-05-2022 16-54

Thi đấu xuất sắc trong toàn trận đấu, các nữ cầu thủ đội tuyển Thái Lan đã giành chiến thắng thuyết phục trước các nữ cầu thủ Singapore với tỷ số 36-14 và sẽ có trận đấu tranh huy chương vàng với các cô gái đội tuyển Việt Nam vào 15h00’ ngày mai, 21/5.

Chiều ngày 20/5, trận thi đấu nội dung Bóng ném trong nhà trong khuôn khổ SEA Games 31 giữa đội tuyển nữ Bóng ném Quốc gia Thái Lan và nữ Bóng ném Quốc gia Singapore đã diễn ra tại Nhà thi đấu Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.

Các cô gái Thái Lan tấn công mạnh mẽ và liên tiếp ghi điểm ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu
 

Bước vào trận đấu với tâm thế bắt buộc phải thắng để có thể tranh Huy chương vàng với các cô gái đội tuyển Bóng ném quốc gia Việt Nam vào chiều ngày 21/5, các cô gái đội tuyển Bóng ném nữ Quốc gia Thái Lan nhập cuộc với quyết tâm cao và liên tục ghi những điểm số áp đảo vào khung thành đội tuyển Singapore. Mặc dù rất nỗ lực phản công nhưng phải tới phút thứ 12 của trận đấu, các cô gái Singapore mới ghi được bàn thắng đầu tiên vào lưới đội tuyển Thái Lan sau khi bị dẫn trước 8 điểm (1-8). Liên tục phản công nhưng không có hiệu quả, thậm chí tới phút 19 của trận đấu, các cô gái của Singapore đã ném hỏng liên tiếp 2 quả phạt và để đội tuyển Thái Lan thắng áp đảo toàn hiệp với tỷ số 04-20.

Mặc dù phản công mạnh mẽ nhưng những cô gái đội tuyển Singapore vẫn không thể đưa trận đấu về thế cân bằng

Bước vào hiệp 2 của trận đấu, những tưởng với quyết tâm cao và 16 điểm chênh lệch từ kết quả thi đấu hiệp 1, các VĐV đội tuyển Thái Lan sẽ thi đấu áp đảo hoàn toàn. Nhưng không, các cô gái đội tuyển Singapore đã vùng lên phản công và ghi được nhiều điểm số đáng giá nhưng vẫn chưa đủ để đưa trận đấu về thế cân bằng, dù chỉ tính riêng số điểm trong hiệp 2. Kết thúc thời gian thi đấu, các cô gái đội tuyển Thái Lan đã giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 14-36 và sẽ bước vào trận đấu quyết định với đội tuyển Việt Nam để tranh huy chương vàng vào 15h00p chiều mai, ngày 21/5.  

Ngay sau trận đấu này, vào lúc 17h00 cùng ngày, các nam VĐV đội tuyển Bóng ném quốc gia Thái Lan và đội tuyển Bóng ném quốc gia Singapore sẽ tiếp tục diễn ra ở Nhà thi đấu Trường Đại học TDTT Bắc Ninh. Mời quý vị đón xem.

Chuyên mục tin tức