Sôi nổi “Đêm hội Trăng rằm 2022” do Trung tâm Đào tạo VĐV Trường Đại học TDTT Bắc Ninh tổ chức

10-09-2022 00-00

      Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà Trường, tối ngày 9/9, tại Nhà tập Cầu mây, Trung tâm Đào tạo Vận động viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm 2022".

   

TS. Đặng Hoài An, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Vận động viên, Trưởng Ban tổ chức chương trình phát biểu khai mạc “Đêm hội Trăng rằm 2022”

   Tham d “Đêm hi Trăng rm 2022 có sự tham gia gần 200 VĐV, các cháu thiếu nhi và 9 đội tuyn hin đang tp hun tại Trung tâm Đào tạo VĐV Trường Đại học TDTT Bắc Ninh và con em cán b, công chc, viên chc, người lao động thuộc Trung tâm và Nhà trường.

Toàn cảnh chương trình “Đêm hội Trăng rằm 2022”

     Đêm hội diễn ra với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, đặc sắc như giao lưu văn nghệ, tham quan trưng bày các mâm Cỗ Trung thu, tham gia trò chơi dân gian... Không khí sân khấu sôi động và tươi vui với màn múa, nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các VĐV thuộc Đội tuyển trong Trung tâm và các cháu thiếu nhi, đặc biệt là các trò chơi hấp dẫn và phá cỗ Tết Trung thu.

Các VĐV biểu diễn các tiết mục văn nghệ tại đêm hội.

Các em thiếu nhi tham gia trình diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Các Đại biểu, khách mời, thành viên Ban giám khảo tham gia chấm điểm các mâm cỗ trung thu tại “Đêm hội Trăng rằm 2022”

      “Đêm hội Trăng rằm” là hoạt động thiết thực mà Trung tâm Đào tạo Vận động viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh dành cho các em thiếu nhi, các VĐV nhân dịp Tết Trung thu. Đây cũng là dịp để Nhà trường, Trung tâm tiếp tục quan tâm, động viên các VĐV đội tuyển trẻ và đội tuyển Quốc gia nỗ lực trong học tập, tập luyện, thi đấu, giành thành tích cao nhất.

Chuyên mục tin tức