Thailand – Singapore: Đội nữ thắng áp đảo 34-13, đội nam hòa 29-29 là kết quả ngày thi đấu thứ 2 nội dung Bóng ném trong nhà trong khuôn khổ SEA Games 31

16-05-2022 00-00

Chiều 16/5, lượt trận thứ hai môn Bóng ném trong nhà trong khuôn khổ SEA Games 31 giữa Đội tuyển nam, nữ Bóng ném trong nhà Thái Lan gặp Đội tuyển nam, nữ Bóng ném trong nhà Singapore đã diễn ra tại Nhà thi đấu Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh.

Được đánh giá cao hơn đối thủ, ngay ở những phút đầu, Đội tuyển nữ Bóng ném trong nhà Thái Lan đã chủ động chơi tấn công để chiếm thế chủ động và đã vươn lên dẫn trước. Tới phút 18 của trận đấu, khi Đội tuyển nữ Bóng ném trong nhà Thái Lan bị mất người do phạm lỗi, các cầu thủ Singapore đã dồn dập phản công và liên tiếp có những điểm số quan trọng, rút ngắn khoảng cách điểm xuống còn 6-9. Tuy nhiên, ngay khi hết thời gian phạt, các VĐV Thái Lan trở lại sân đấu đầy đủ và nhanh chóng lấy lại thế trận sau ghi liên tiếp 5 điểm. Kết thúc hiệp 1, Đội tuyển nữ bóng ném trong nhà Thái Lan dẫn Đội tuyển nữ Bóng ném trong nhà Singapore với tỷ số 14-9.

Để thua ở hiệp 1 với khoảng cách không quá lớn, ngay ở đầu hiệp 2, Đội tuyển nữ Bóng ném nữ trong nhà Singapore đã tràn sang phần sân của đối phương để tìm kiếm bằng thắng nhưng không thành công. Với sự xuất sắc của các cô gái Thái Lan, đặc biệt là Wichaisang Wantanee, nữ cầu thủ có 10 pha ghi điểm, đội Thái Lan đã thi đấu thăng hoa và giành chiến thắng trước Đội tuyển nữ Bóng ném trong nhà Singapore với tỷ số 34-13.

Với trận thắng này, Đội tuyển nữ Bóng ném trong nhà Thái Lan có được 2 điểm, bằng điểm số với Đội tuyển nữ Bóng ném trong nhà Việt Nam nhưng xếp trên nhờ chỉ số phụ.

Khác với trận đấu của các cầu thủ nữ, đội tuyển nam Bóng ném trong nhà Thái Lan - Singapore hòa kịch tính với tỷ số 29-29 sau 2 hiệp đấu và chấp nhận chia mỗi đội 1 điểm. Với kết quả này, Đội tuyển nam Bóng ném trong nhà Việt Nam xếp ở vị trí thứ nhất; ở trận đấu ra quân, các cầu thủ Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đội Singapore với tỷ số 34-25. Đội Thái Lan xếp ở vị trí thứ hai, đội Singapore xếp thứ ba khi thua chỉ số phụ.

Ở hiệp 1 trận đấu, các cầu thủ Singapore đã chủ động chơi tấn công ngay ở những phút đầu tiên và đã ghi được nhiều điểm số quý giá. Tuy nhiên, ngay sau đó, các cầu thủ Thái Lan đã nhanh chóng lấy lại thế trận. Với sự xuất sắc của cầu thủ mang áo số 69 Lapat Chootan và chiến thuật hợp lý, đội Thái Lan đã đưa trận đấu trở lại thế cân bằng với các màn đôi công mãn nhãn. Kết thúc hiệp 1, hai đội hòa với tỷ số 16 – 16.

Với tâm thế “cửa trên”, sau khi bị cầm chân với tỷ số hòa ở hiệp 1, Ban huấn luyện đội tuyển Thái Lan đã nhanh chóng thay đổi chiến thuật, tổ chức chơi tấn công ở khu vực trung lộ và đã vượt lên dẫn trước ngay đầu hiệp 2. Nhưng với sự kiên cường, bền bỉ và quyết tâm cải thiện thành tích, Singapore đã thi đấu thăng hoa và cân bằng lại thế trận, giằng co và kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 29-29, giành 1 điểm quý giá trước ứng cử viên sáng giá cho tấm Huy chương vàng SEA Games 31 môn bóng ném trong nhà.

Ngày mai (17/5), Đội tuyển nam, nữ Bóng ném trong nhà Việt Nam gặp Đội tuyển nam, nữ Bóng ném trong nhà Thái Lan. Đây được coi là trận chung kết sớm lượt đi môn Bóng ném trong nhà. Mời quý vị đón xem!

Chuyên mục tin tức