Thông báo về việc đề xuất nhiệm vụ KH&CN cấp bộ, cấp quốc gia năm 2024

03-02-2023 00-00

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TDTT BẮC NINH

VIỆN KH&CN TDTT

 

                                                                                                  

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    Bắc Ninh, ngày 02 tháng 2 năm 2023

THÔNG BÁO

Về việc đề xuất nhiệm vụ KH&CN cấp bộ, cấp quốc gia năm 2024

Căn cứ kế hoạch hoạt động KH&CN năm 2023 của Trường Đại học TDTT Bắc Ninh; căn cứ kế hoạch tổ chức đăng ký đề xuất, xét duyệt nhiệm vụ KH&CN cấp Bộ, cấp quốc gia năm 2023 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Bộ Khoa học và Công nghệ, Viện KH&CN TDTT thông báo tới toàn thể các đơn vị, cá nhân, các nhà khoa học về việc đề xuất nhiệm vụ Khoa học và Công nghệ cấp Bộ, cấp quốc gia năm 2024 như sau:

  1. Nội dung:
  • Đề xuất các nhiệm vụ khoa học cấp bộ và cấp quốc gia năm 2024 theo mẫu đề xuất ở phần phụ lục.
  • Số lượng: Không giới hạn số lượng đề xuất đối với nhiệm vụ cấp bộ và cấp quốc gia.
  • Nội dung các đề xuất bám sát các hướng sau:

+ Nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ để phát triển thể dục thể thao cho mọi người, thể thao học đường nhằm nâng cao thể chất người Việt Nam và xây dựng nền tảng thể thao thành tích cao.

+ Nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ để tuyển chọn và đào tạo tài năng thể thao; thực hiện giám định khoa học đối với công tác huấn luyện thể thao, đối với vận động viên năng khiếu thể thao trẻ và vận động viên trình độ cao, đặc biệt đối với vận động viên các môn thể thao trọng điểm quốc gia.

+ Ứng dụng công nghệ số hóa để nghiên cứu kỹ thuật từng môn thể thao. Nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe đối với vận động viên thể thao thành tích cao như phòng ngừa, điều trị chấn thương, dinh dưỡng và hồi phục, phòng, chống doping...

+ Nghiên cứu phát triển kinh tế thể thao trong đó chú trọng phát triển công nghiệp thể thao nhằm tăng cường nguồn vốn phát triển sự nghiệp của ngành và phát triển các doanh nghiệp trong lĩnh vực thể thao.

+ Phát triển thể thao giải trí gắn với các hoạt động văn hóa và du lịch. Đẩy mạnh hợp tác quốc tế, thông tin truyền thông về nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ và đổi mới sáng tạo trong thể thao.

  1. Tiến độ thực hiện:

Phiếu đề xuất gửi về Viện KH&CN TDTT trước ngày 20/2/2023 cho TS. Ngô Sách Thọ - Phó Viện trưởng Viện KH&CN TDTT; DĐ: 0915607645; Email: nsthottkh1982@gmail.com

            Trân trọng!               

 

VIỆN KH&CN TDTT

VIỆN TRƯỞNG

 

Đã ký

PGS.TS. Đinh Quang Ngọc

 

Toàn bộ thông báo và phụ lục

Chuyên mục tin tức