Thông báo về việc trở lại học tập học kỳ II, năm học 2019-2020

28-02-2020 00-00

Thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân Tỉnh Bắc Ninh, Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Bắc Ninh về việc thông báo cho học sinh, sinh viên đi học trở lại và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong trường học, Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh thông báo về việc trở lại học tập học kỳ II, năm học 2019-2020, như sau:

1. Sinh viên, học viên các bậc, hệ đào tạo của Trường Đại học Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh và học sinh THPT tại Trường PTNK TDTT Olympic trở lại học tập học kỳ II, năm học 2019-2020 từ ngày 02/03/2020. Lịch trình đào tạo điều chỉnh đã được cập nhật trên Website của Trường.

2. Lưu học sinh quốc tế hiện đang ở ngoài lãnh thổ Việt Nam tiếp tục lùi lịch học tới ngày 16/3/2020 để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Trong thời gian nghỉ học, đề nghị lưu học sinh ở tại địa phương và hạn chế đi lại, cập nhật thường xuyên các thông báo của Nhà trường cũng như có các biện pháp phòng, chống dịch theo khuyến cáo Y tế và chính quyền địa phương.

Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã tiến hành các hoạt động vệ sinh, tẩy trùng phòng học và khuôn viên Nhà trường theo đúng hướng dẫn của Sở Y tế và các cơ quan chuyên môn; chuẩn bị khẩu trang phát cho học sinh ngay buổi học đầu tiên; chuẩn bị xà phòng sát khuẩn tại các khu vệ sinh; Trạm Y tế Trường sẽ kiểm tra thân nhiệt của tất cả học sinh, sinh viên, học viên khi quay lại Trường, đồng thời phối hợp chặt chẽ với Trung tâm Y tế Thị xã Từ Sơn, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Tỉnh Bắc Ninh trong triển khai phòng, chống dịch Covid-19.

Học sinh, sinh viên, Học viên các hệ đào tạo khi đến Trường phải hoàn tất việc khai báo Phiếu điều tra dịch tễ theo mẫu quy định (tại các Khoa chuyên ngành với học viên, sinh viên và Trường TPNK TDTT Olympic với học sinh THPT); cập nhật các thông tin về dịch bệnh Covid-19, các thông tin về kỹ năng tự bảo vệ, chăm sóc sức khỏe qua các kênh thông tin chính thống như Website của Bộ Y tế, Trang tin điện tử của Trường… Nếu học sinh, sinh viên, học viên nào có biểu hiện ho, sốt…, có đi qua vùng đang có dịch Covid-19 cần xuống ngay Trạm Y tế để kiểm tra sức khỏe và tư vấn đúng theo quy định của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Ban Giám hiệu đề nghị Trưởng các đơn vị thông báo tới các giảng viên và toàn thể học sinh, sinh viên, học viên biết và thực hiện tốt nội dung thông báo./.

Chuyên mục tin tức