Trường Đại học TDTT Bắc Ninh chúc mừng nữ cán bộ, giáo viên, HLV, SV Nhà trường nhân kỷ niệm 90 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020)

20-10-2020 00-00

Sáng 10/10/2020, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã long trọng tổ chức gặp mặt và chúc mừng các nữ  cán bộ, giáo viên, công nhân viên của Nhà trường nhân kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Đến dự buổi Lễ có PGS.TS Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Ông Nguyễn Văn Tuấn, phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Đỗ Hữu Trường, Phó hiệu trưởng, Chủ tịch công Đoàn Trường; PGS.TS Đặng Văn Dũng, Phó hiệu Trưởng Nhà trường; TS Lê Trí Trường, Phó hiệu Trưởng Nhà trường cùng các thầy cô là trưởng, phó các đơn vị và 82 cán bộ, giáo viên, công nhân viên nữ đang công tác tại Trường.

PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng các nữ cán bộ Ban chấp hành công đoàn Trường, đại diện các nữ cán bộ, công nhân viên của Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh

Trong suốt chiều dài 4.000 năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, người phụ nữ đã có đóng góp rất nhiều vào công cuộc dựng xây, bảo tồn, trau dồi, kế thừa, phát huy những phẩm chất đạo đức tốt đẹp từ đời này sang đời khác. Họ là những người chống giặc ngoại xâm kiên cường bất khuất. Họ là những người lao động cần cù, thông minh, sáng tạo, là hậu phương vững chắc cho tiền tuyến. Họ là những người gìn giữ giống nòi và phát huy giá trị văn hóa dân tộc. Họ là những người sản sinh ra những thế hệ anh hùng của một dân tộc anh hùng.

Ngày nay, thời đại của khoa học công nghệ - Phụ nữ Việt Nam tiếp tục vươn lên để khẳng định mình. Họ không ngừng trau dồi kiến thức, khả năng giao tiếp, các kỹ năng mềm, chăm chỉ nghiên cứu khoa học, năng động sáng tạo… Điều này được thể hiện ở việc có rất nhiều những công trình khoa học là kết quả quá trình nghiên cứu của họ. Họ trở thành những chính khách, nhà ngoại giao, nhà khoa học…được tôn vinh trong xã hội

Trường Đại học TDTT Bắc Ninh hiện có 82 cán bộ, giáo viên, công nhân viên nữ, chiếm gần 1/3 tổng số cán bộ, giáo viên, công nhân viên toàn trường. Trong đó có 11cán bộ, giáo viên đạt trình độ Phó Giáo sư, tiến sĩ, 23 cán bộ, giáo viên là cán bộ quản lý cấp trưởng, phó các phòng, khoa, bộ môn, trung tâm…Có thể thấy, ngoài việc thực hiện vai trò, vị trí và thiên chức của người phụ nữ trong cuộc sống gia đình, nữ cán bộ, giáo viên, công nhân viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã không ngừng phấn đấu và khẳng định được vị trí của mình trong công việc chuyên môn cũng như trong cuộc sống.

PGS.TS. Đỗ Hữu Trường, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường chụp ảnh lưu niệm cùng các nữ cán bộ, công nhân viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh

     Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học TDTT Bắc Ninh PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng đã chúc mừng và gửi lời chúc mừng tới toàn thể nữ cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học sinh, sinh viên, VĐV Nhà trường nhân kỷ niệm ngày ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, đồng thời ghi nhận công sức, sự cống hiến của các nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý, nữ tiến sĩ và toàn thể nữ cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học sinh, sinh viên, VĐV đối với sự nghiệp huấn luyện, đào tạo và nghiên cứu khoa học của Nhà trường. PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc mong muốn các nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý, tiến sĩ và các cán bộ nữ của Nhà trường ngày càng phát huy được vai trò, vị trí của mình, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Ngành TDTT nói chung và sự nghiệp “trồng người” của Nhà trường nói riêng.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng ngày 20/11

Cũng trong dịp này, Công đoàn Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã gửi lời chúc mừng và quà tặng tới toàn bộ nữ cán bộ, giáo viên, công nhân viên Nhà trường./.

Chuyên mục tin tức