Trường Đại học TDTT Bắc Ninh làm tốt công tác đón tiếp thí sinh dự thi Tuyển sinh Đại học chính quy đợt 1 - năm 2021

15-07-2021 00-00

Sáng ngày 15/7 Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã tiến hành đón tiếp thí sinh đến làm thủ tục đăng ký tham dự kỳ thi Tuyển sinh Đại học chính quy đợt 1 - năm 2021

Các thí sinh đến làm thủ tục đăng ký dự thi đều phải đeo khẩu trang, kiểm tra thân nhiệt và khai báo y tế

Năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-2019 nên thực hiện quy trình đón tiếp thí sinh theo sáu bước: Bước 1 là tất cả các cán bộ, giáo viên, sinh viên tình nguyện, cán bộ giám sát, coi thi, phục vụ thi và thí sinh đến dự thi đều được đo thân nhiệt và khai báo y tế tại cổng trường; Bước 2 là các thí sinh dự thi đều phải chuẩn bị trước giấy tờ cần nộp bổ sung và lệ phí, tra cứu phòng thi, bán đón tiếp tại bảng tin trước cửa nhà thi đấu; bước 3 là các thi sinh bổ sung phiếu đăng ký dự thi thành 3 nhóm, 3 khu vự trong nhà thi đấu; Bước 4 là các thí sinh ngồi dãn cách trong nhà thi đấu để làm thủ tục đăng ký dự thi với 3 bàn đón tiếp (bàn 1 làm thủ tục từ phòng 1 đến phòng 9, bàn 2 làm thủ tục từ phòng 10 đến phòng 18, bàn 3 làm thủ tục từ phòng 19 đến các phòng còn lại); bước 5 là các thi sinh nộp tiền, các giấy tờ bổ sung và nhận lịch thi tại bàn đón tiếp; Bước 6 là về ký túc nhận phòng ở và đi xem vị trí kiểm tra thể hình và thi năng khiếu. 

Các thí sinh đến làm thủ tục đăng ký dự thi sáng ngày 15/7

TS. Phạm Tuấn Dũng, Trưởng Ban đón tiếp cho biết: Ngay từ ngày 12/7, các cán bộ tham gia tuyển sinh  đã được tập huấn chuyên môn, trong đó quan tâm chú ý về phần chỉnh sửa các thông tin sai sót trên thẻ dự thi, biên bản cho thí sinh như: Thông tin cá nhân, các thông tin về diện ưu tiên, về Ngành đăng ký…..Đặc biệt, các cán bộ đón tiếp và lực lượng sinh viên tình nguyện đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, vui vẻ, niềm nở trong quá trình làm việc, tạo mọi điều kiện cho thí sinh đến dự thi.

            Đối với thí sinh đến đăng ký dự thi, các em được cung cấp lịch thi, hướng dẫn về nơi ăn nghỉ trong những ngày hôm thi. Trong quá trình làm thủ tục dự thi, nếu phát hiện các sai lệch về thông tin cá nhân, đặc biệt là ngành học trên thẻ dự thi, các em sẽ được chỉnh sửa tại bàn đón tiếp. Đối với các thí sinh bị sai ảnh, chưa có thẻ dự thi hay các trường hợp đặc biệt khác thì có hướng dẫn lên phòng Đào tạo, Quản lý khoa học và Quan hệ quốc tế để kịp thời chỉnh sửa.

Để tạo điều kiện cho các thí sinh đến dự thi, Nhà trường đã miễn phí chỗ ở trong ký túc xá với phòng ở khép kín, đảm bảo an ninh, cách địa điểm thi 100m cho các thí sinh ở xa đến dự thi có nhu cầu ở lại.  Trường Đại học TDTT Bắc Ninh sẽ đón tiếp thí sinh tham dự kỳ thi Tuyển sinh Đại học năm 2021 đến hết ngày 15/7/2021.

Chuyên mục tin tức