Trường Đại học TDTT Bắc Ninh tổ chức thành công kỳ thi tuyển sinh Đại học chính quy đợt 2 năm 2020

22-10-2020 00-00

Ngày 22/10/2020, Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh  đã tổ chức thành công kỳ thi tuyển sinh Đại học chính quy đợt 2 năm 2020

Ngay từ ngày 19/10, các cán bộ tham gia đón tiếp đã được tập huấn chuyên môn, trong đó quan tâm chú ý về phần chỉnh sửa các thông tin sai sót trên thẻ dự thi, biên bản cho thí sinh như: Thông tin cá nhân, các thông tin về diện ưu tiên, về Ngành đăng ký…..Đặc biệt, các cán bộ đón tiếp và lực lượng sinh viên tình nguyện đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, vui vẻ, niềm nở trong quá trình làm việc, tạo mọi điều kiện cho thí sinh đến dự thi.

Cán bộ chuyên môn kiểm tra thể hình (chiều cao, cân nặng, dị tật…) của các thí sinh trước khi dự thi năng khiếu

Công tác chuẩn bị trong những ngày thi được thực hiện tốt về mọi mặt từ cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ chuyên môn, môi trường an ninh trật tự... tới việc đảm bảo chỗ ăn, chỗ nghỉ cho thí sinh và người nhà đến dự thi. Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã miễn phí chỗ ở trong ký túc xá với phòng ở khép kín, đảm bảo an ninh, cách địa điểm thi 100m cho các thí sinh ở xa đến dự thi có nhu cầu ở lại, phân công lực lượng sinh viên tình nguyện hỗ trợ, hướng dẫn các thí sinh và người nhà trong suốt đợt thi…

Đây là năm thứ 2 Trường Đại học TDTT Bắc Ninh tuyển sinh theo hình thức xét tổ hợp tuyển sinh áp dụng với cả 2 phương thức xét tuyển: Xét tuyển theo kết quả học tập lớp 12 THPT + thi tuyển năng khiếu và xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT + thi tuyển năng khiếu. Theo thông tin từ Hội đồng tuyển sinh, số thí sinh dự thi năm nay đạt tỷ lệ cao so với tổng số hồ sơ đăng ký dự thi, trong đó có nhiều thí sinh là VĐV đạt đẳng cấp cấp 1, kiện tướng và đạt huy chương tại các giải thể thao trong nước và quốc tế thuộc nhóm đối tượng ưu tiên xét tuyển năng khiếu và tuyển thẳng.

                                                                                Các thí sinh nỗ lực trong phần thi năng khiếu chạy 100m (s)

     Quá trình tổ chức thi diễn ra nghiêm túc, đúng với quy chế, quy định được Hội đồng tuyển sinh phê duyệt. Với tổng số 05  phòng thi tham gia kiểm tra thể hình và 02 nội dung thi năng khiếu (chạy 100m và bật xa tại chỗ), Nhà trường đã huy động lực lượng tổ chức thi gồm 39 cán bộ coi thi, cán bộ phục vụ, cán bộ tham gia bảo vệ và 20 sinh viên tình nguyện tại 2 địa điểm: Nhà tập Bóng Bàn (kiểm tra thể hình) và sân Điền kinh 1 (kiểm tra các nội dung chạy 100m và bật xa tại chỗ). Trong ngày thi, không có thí sinh nào đến muộn hay vi phạm quy chế thi. Trong quá trình coi thi, không có cán bộ coi thi nào vi phạm quy chế.

Các điều kiện cơ sở vật chất, kỹ thuật và chuyên môn đã được chuẩn bị tốt nhất cho các nội dung thi tuyển năng khiếu vào Trường (Nội dung bật xa tại chỗ)

Đánh giá chung, kỳ thi tuyển sinh Đại học đợt 2 năm 2020 của Trường Đại học TDTT Bắc Ninh được tổ chức và diễn ra theo đúng kế hoạch, đảm bảo sự công bằng, khách quan, nghiêm túc, đáp ứng tốt mục tiêu đề ra./.

Chuyên mục tin tức