Trường Đại học TDTT Bắc Ninh tổ chức vui tết thiếu nhi 1-6 cho con em cán bộ, giáo viên

02-06-2022 00-00

Chiều ngày 1/6 tại Nhà Thi đấu trường Đại học TDTT Bắc Ninh, Công đoàn trường đã tổ chức chương trình “Vui tết thiếu nhi 1/6” cho tất cả các bé là con em cán bộ công nhân viên chức Nhà trường.

Trường Đại học TDTT Bắc Ninh tổ chức vui tết thiếu nhi 1-6 cho con cán bộ, giáo viên

 Mở đầu chương trình TS. Cao Hoàng Anh – Phó chủ tịch Công Đoàn trường đã chúc mừng và tặng quà cho tất cả các bé nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 với mong muốn các bé ngày càng chăm ngoan, vâng lời ba mẹ, thầy cô giáo và học giỏi để trở thành những người có ích cho đất nước và xã hội. Tiếp theo chương trình là diễn ra nhiều các tiết mục xiếc thú, văn nghệ, trò chơi, múa hát thu hút được tất cả các bé hòa chung trong bầu không khí hào hứng, vui vẻ.

TS. Cao Hoàng Anh – Phó chủ tịch Công Đoàn trường trao quà cho các cháu là con em cán bộ công nhân viên chức Nhà trường

Chương trình chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 diễn ra thành công tốt đẹp. Đem lại cho tất cả mọi người và các bé tâm trạng vui tươi, phấn khởi. Tổ chức chương trình “Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6” đã trở thành một hoạt động thường niên của Trường Đại học TDTT Bắc Ninh và cũng là ngày các con em cán bộ công nhân viên chức nhà trường mong đợi.

Một tiết mục trò chơi ngày 1/6

Ngoài việc chăm lo đời sống vật chất cho cán bộ công nhân viên chức nhà trường, đời sống tinh thần của thế hệ trẻ Nhà trường cũng được các tổ chức xã hội và lãnh đạo Nhà trường đặc biệt quan tâm và chăm lo thấu đáo./.

Chuyên mục tin tức