Trường Đại học TDTT Bắc Ninh trao đổi, làm việc và ký hợp tác với Học viện TDTT Thượng Hải, Trung Quốc năm 2019

24-05-2019 00-00

Từ ngày 19 đến 22/5/2019, đoàn đại biểu của Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã tới thăm quan, trao đổi và tiến hành ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Học Viện TDTT Thượng Hải, Trung Quốc. Thành phần đoàn bao gồm: PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc, Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng làm trưởng đoàn...

Từ ngày 19 đến 22/5/2019, đoàn đại biểu của Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã tới thăm quan, trao đổi và tiến hành ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Học Viện TDTT Thượng Hải, Trung Quốc. Thành phần đoàn bao gồm: PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc, Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng làm trưởng đoàn, PGS.TS. Đinh Quang Ngọc, VIện Trưởng Viện KH&CN TDTT, ThS. Nguyễn Văn Tuấn, Phó bí thư Đảng ủy, Phó trưởng phòng Hành chính, Tổng hợp và ThS. Nguyễn Thị Lan anh, phụ trách công tác Hợp tác quốc tế.

 

Đoàn trao trao đổi làm việc với lãnh đạo Học viện TDTT Thượng Hải

 

 

Ngày 20/5/2019, đoàn đã có buổi trao đổi làm việc với lãnh đạo Học viện TDTT Thượng Hải. Trao đổi làm việc với đoàn có GS.TS. Trần Bội Kiệt, Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, GS.TS. Wu Yigang, Viện trưởng Viện giáo dục quốc tế, TS. Shen Jia, Trưởng phòng Hợp tác quốc tế, GS.TS. Cao Zhenbo, Trưởng phòng Nghiên cứu khoa học, GS.TS. Ngô Anh, Chuyên gia Viện Giáo dục thể chất và Huấn luyện thể thao, Bà Chen Háng, chuyên viên phòng Hợp tác quốc tế.

Tại buổi hợp tác hai bên đã trao đổi, giới thiệu về những sự phát triển, lớn mạnh của hai nhà trường trong thời gian gần đây. Học viện TDTT Thượng Hải hiện đã và đang có những bước phát triển lớn mạnh, ổn định theo định hướng nghiên cứu và là một trong những trường hàng đầu về TDTT khu vực Châu Á. Trường Đại học TDTT Bắc Ninh là Trường đại học hàng đầu về TDTT ở Việt Nam, hướng tới trở thành Trường trọng điểm quốc gia vào năm 2020. Tại buổi làm việc 2 bên cũng đã thống nhất một số nội dung hợp tác quan trọng trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và đã tiến hành Lễ Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai nhà trường giai đoạn 2019-2023.

 

 
 
Học viện TDTT Thượng Hải và Trường Đại học TDTT Bắc Ninh ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giai đoạn 2019-2023

 

 

Buổi tối ngày 20/5/2019, Đoàn đã có buổi gặp gỡ, giao lưu với GS.TS. Li Yin, Bí Thư đảng ủy, GS.TS. Trần Bội Kiệt, Hiệu trưởng Học viện TDTT Thượng Hải tại nhà khách Học viện TDTT Thượng Hải.

Ngày 21/5/2019, đoàn đã tới thăm quan và trao đổi kinh nghiệm với một số đơn vị chức năng của Học viện TDTT Thượng Hải: Các phòng thí nghiệm của Viện nghiên cứu Y sinh học TDTT; các phòng thí nghiệm của Trung tâm nghiên cứu khoa học; trao đổi làm việc với chuyên gia của Viện GDTC và HLTT, Viện tâm lý học TDTT, Viện thông tin truyền thông…

Ngày 22/5/2019, đoàn đã lên đường về nước, hoàn thành tốt đẹp chuyến công tác tại Học viện TDTT Thượng Hải.

 

Đoàn thăm quan, trao đổi kinh nghiệm tại Viện Y sinh học TDTT
 
Đoàn thăm quan tại phòng nghiên cứu dinh dưỡng của Viện Y Sinh học TDTT
 
 
 
Đoàn thăm quan khu vực nghiên cứu, phân tích 3D
Chuyên mục tin tức