Trường Đại học TDTT Bắc tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2021)

27-07-2021 00-00

Được sự đồng ý của Đảng ủy, BGH nhà trường và Tỉnh đoàn Bắc Ninh, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm thể hiện lòng biết ơn và sự quan tâm sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ, thương binh, người có công với cách mạng.

Đoàn thanh niên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh thắp hương tri ân tại nghĩa trang liệt sĩ xã Cảnh Hưng, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh

Trong tuần qua tuổi trẻ Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã phối hợp với huyện Đoàn Tiên Du tiếp tục chuỗi các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, tri ân những công lao to lớn của các thế hệ cha anh đi trước, những người có công với cách mạng với nhiều hình thức như: trực tiếp thăm hỏi và dành tặng gần 40 suất quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương bệnh binh và gia đình liệt sĩ trong toàn huyện…. Sau đó cùng BTC địa phương dâng hoa tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ trong huyện, dòng hoa nhà trường mang tên "Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ".

Đoàn thanh niên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh tặng quà gia đình chính sách xã Đại Đồng, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh 

Phát huy đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", đền ơn đáp nghĩa của dân tộc. Cán bộ, công nhân viên, học sinh, sinh viên, VĐV Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã có những hoạt động ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ, thể hiện sự tri ân và biết ơn sâu sắc đối với các đồng chí thương binh, bệnh binh, liệt sĩ và gia đình có công với cách mạng. Qua đó góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, nâng cao ý thức trách nhiệm của các cán bộ, giảng viên và đặc biệt là thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hôm nay.

 

Chuyên mục tin tức