Trường PTNK TDTT Olympic khai giảng năm học 2020-2021

05-09-2020 00-00

Sáng ngày 5/9, trong không khí tưng bừng, phấn khởi của của những ngày đầu tháng 9 lịch sử, hòa chung với niềm hân hoan của hàng triệu giáo viên, học sinh trên cả nước, Thầy và trò trường PTNK TDTT Olympic long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020 – 2021.

Đến dự Lễ Khai giảng, về phía Trường Đại học TDTT Bắc Ninh có PGS.TS Đặng Văn Dũng, Phó hiệu trưởng cùng các thầy cô là trưởng các đơn vị trong Trường; Về phía trường PTNK TDTT Olympic có PGS.TS Tạ Hữu Hiếu, Hiệu trưởng cùng Thầy cô và các em học sinh trường PTNK TDTT Olympic.

Cán bộ, giáo viên và học sinh Trường PTNK TDTT Olympic Chào cờ và hát Quốc ca tại Lễ Khai giảng

Trong năm học 2019-2020, vượt qua những khó khăn về dịch bệnh Covid-19, thầy và trò Trường PTNK TDTT Olympic đã hoàn thành tốt chương trình giảng dạy và học tập cho tổng số 132 học sinh từ lớp 6 tới lớp 12. 100% học sinh lớp 12 đã hoàn thành chương trình học tập và đỗ tốt nghiệp THPT. Là đơn vị đặc thù phải thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn, tuyển chọn, đào tạo, bồi dưỡng, phát triển năng khiếu thể thao, đồng thời tổ chức giáo dục học sinh có trình độ học vấn đạt chuẩn ở các cấp, bậc học phổ thông theo quy định pháp luật. năm học 2019-2020, thầy và trò Nhà trường đã có nhiều giải pháp sáng tạo, đột phá, được Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Bắc Ninh và Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đánh giá cao.

Trong năm học 2020 -2021, nhiệm vụ trọng tâm của thầy và trò Trường PTNK TDTT Olympic là: Tăng cường kỷ cương, nề nếp, nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục, đẩy mạnh việc đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập. Tăng cường công tác quản lý, đảm bảo an ninh trường học, phòng chống tệ nạn xã hội và hành vi "bạo lực học đường”, chủ động liên kết với các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại các tỉnh thành trong việc đào tạo các VĐV năng khiếu... Cũng trong năm học 2020-2021, Trường PTNK TDTT Olympic đã đón hơn 70 học sinh đầu khóa (khối 6 và khối 10).

PGS.TS Đặng Văn Dũng, phó Hiệu trưởng Trường Đại học TDT Bắc Ninh phát biểu tại buổi Lễ

            Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS.TS Đặng Văn Dũng, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã đề nghị nhà trường tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của năm học; tăng cường xây dựng trật tự kỷ cương, nề nếp nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; thực hiện tốt phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; tham gia phòng chống dịch bệnh Covid-19; Xây dựng mô hình các lớp tập luyện thể thao kết hợp với học văn hoá và vui chơi giải trí….

PGS.TS Tạ Hữu Hiếu đánh trống khai giảng năm học mới

 Đón chào năm học mới 2020-2021, Thầy và trò Trường PTNK TDTT Olympic quyết tâm tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và khắc phục những tồn tại của năm học 2019 -2020, thể hiện sự quyết tâm, đồng sức, đồng lòng của tập thể cán bộ giáo viên, công nhân viên và học sinh nhà trường phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2020 – 2021./.

Chuyên mục tin tức