Một số câu hỏi thường được các bạn mình quan tâm:

Trước khi nộp hồ sơ

Tôi chưa chơi giỏi môn thể thao nào liệu có theo học tại trường được không?

Đối với các sinh viên khi tham gia học tập tại Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, các Em sẽ được học tập trong môi trường chất lượng, với đội ngũ Chuyên gia, giảng viên đầu ngành TDTT, cơ sở vật chất hiện đại với đầy đủ trang thiết bị học tập... Khi tham gia học tập các em sẽ được học tất cả các môn học thực hành và các môn học lý thuyết theo chương trình đào tạo của Nhà trường. Đối với môn Thể thao chuyên ngành các em sẽ học trong vòng 4 năm và trong vòng 4 năm Đại học các e sẽ được học các môn thể thao khác và các môn lý thuyết. Trong quá trình học tập, nghiên cứu, các em sẽ được giảng dạy từ đầu nhiều môn thể thao, và đó là cơ hội tốt để mình có thể chơi tốt hơn các môn thể thao, cả các môn đã chơi và các môn chưa được tiếp xúc.

Với thể hình hạn chế, tôi có thể theo học và đảm bảo nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp?

Đối với thể hình của các Thí sinh, khi tham gia thi Tuyển sinh vào Nhà trường sẽ được Hội đồng chấm thi và kiểm tra thể hình, nếu đạt yêu cầu các em sẽ tham gia học tập bình thường tại Nhà trường khi có thông báo trúng tuyển Đại học. Nếu thể hình hạn chế, em có thể lựa chọn một số chuyên ngành phù hợp hơn với bản thân để thuận tiện nhất trong quá trình học tập và bảo đảm nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp. Hiện Trường Đại học TDTT Bắc Ninh có 4 ngành đào tạo với 17 chuyên ngành, phù hợp với đa dạng thể hình, thể chất của thí sinh và mang lại đa dạng các cơ hội nghề nghiệp cho người học.

Nếu là VĐV đang tập luyện và thi đấu cho các đội tuyển thể thao thì có theo học được không?

Trường có ưu tiên đặc biệt với VĐV thể thao trong cả xét tuyển và quá trình học tập; có hệ đào tạo tích lũy (tới 8 năm) cho VĐV đang thi đấu; Có hệ đào tạo chất lượng cao hỗ trợ các VĐV vừa tập luyện và theo học... ? Có chế độ ưu tiên xét tuyển với các VĐV thể thao thành tích cao ? Có chương trình đào tạo: Được thiết kế theo học chế tín chỉ tích lũy từ 4 đến 8 năm; chương trình chất lượng cao, chương trình học tập đại trà... thuận tiện và phù hợp với đặc điểm tập luyện của nhiều đối tượng VĐV. ️? Các nội dung thực hành: ☑ Đối với môn thể thao chuyên ngành, khi đã có đẳng cấp VĐV, sinh viên sẽ được miễn phần thực hành, chỉ phải học phần lý thuyết và phương pháp. ☑ Đối với các môn thể thao không chuyên ngành: Được bố trí học tập vào thời gian thích hợp không ảnh hưởng đến việc tập luyện và thi đấu. ☑ Các nội dung lý thuyết: Nhà trường sẽ áp dụng phương pháp dạy học dựa trên công nghệ thông tin gắn liền với công nghệ giáo dục từ xa với các nội dung lý thuyết (ở cả các môn thể thao chuyên ngành và không chuyên ngành). ☑ Thực tập nghiệp vụ: Sinh viên được thực tập nghiệp vụ được ưu tiên sắp xếp theo nguyện vọng cá nhân. ☑Kinh phí đào tạo: Học phí được đóng theo từng tín chỉ đăng ký học ở mỗi học kỳ.

Trường Đại học Tuyển sinh những ngành học nào?

Hiện tại Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đang Đào tạo 4 ngành học gồm: - Ngành Giáo dục thể chất. - Ngành Huấn luyện thể thao. - Ngành Quản lý TDTT. - Ngành Y sinh học TDTT. Đối với Ngành Ngành Giáo dục thể chất và Ngành Huấn luyện thể thao của Nhà Trường hiện đào tạo 15 chuyên ngành: Bóng đá, Bóng chuyền, Bóng ném, Bóng rổ, cầu lông, bóng bàn, bắn súng, bơi lội, cờ (Cờ vua và cờ Tướng), Điền kinh, Quần vợt, Thể dục, Vật - Judo, Võ (Karate, Taekwondo, Pencak Silat, Boxing, vovinam), Golf.

Em có mong muốn được làm thêm trong quá trình học tập để hỗ trợ kinh phí học tập và trải nghiệm thêm về nghề nghiệp. Điều này có ảnh hưởng tới việc học tập không?

Nhiều sinh viên Nhà trường cũng đang làm thêm trong quá trình học tập để rèn luyện bản thân và hỗ trợ kinh phí sinh hoạt, học tập. Có thể thông qua CLB hướng nghiệp sinh viên để liên lạc kênh thông tin làm đúng ngành nghề. Cũng có thể làm thêm các công việc khác, miễn không ảnh hưởng tới thời gian và kết quả học tập. Trường đã quan tâm tới hướng nghiệp và công tác việc làm cho sinh viên thể hiện qua CLB hướng nghiệp sinh viên; Ngày hội tư vấn việc làm hàng năm; Liên kết với các doanh nghiệp trong hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Sau khi nộp hồ sơ

Trường ở đâu? Di chuyển đến đó như thế nào? Ăn nghỉ trong những ngày dự thi?

TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỂ DỤC THỂ THAO BẮC NINH Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Trang Hạ, Thành phố Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh Điện thoại: 0222 3831609 Fax: 0222 3832550 Email: dhtdttbn@upes1.edu.vn Trong các ngày tham gia dự thi năng khiếu, Nhà trường có hỗ trợ Thí sinh và người nhà thí sinh lên dự thi về chỗ ở tại Kí túc xá Nhà trường.

Tôi có thể thay đổi ngành đào tạo và môn thể thao đã đăng ký không?

Các thí sinh trong thời gian đăng ký nộp hồ sơ có thể thay đổi ngành hoặc chuyên ngành đào tạo của mình trước thời gian hết hạn nộp hồ sơ của mỗi đợt Thi tuyển sinh của Nhà trường