Sôi nổi các hoạt động CLB thể thao điện tử, Thể chất số và Vũ đạo thể thao giải trí đa môn UPES1

     Sáng ngày 29/5, Đoàn thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã tổ chức buổi gặp mặt và sinh hoạt thường niên cho các thành viên CLB thể thao điện tử, Thể chất số và Vũ đạo thể thao giải trí của Nhà trường.

     Sự kiện đã thu hút sự tham gia của đông đảo thành viên trong CLB thể thao điện tử, Thể chất số và Vũ đạo thể thao giải trí UPES1. Trong không khí vui tươi và hào hứng, các bạn sinh viên đã có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm cũng như thể hiện tài năng của mình.

ThS. Vũ Công Duẩn, Chủ nhiệm Câu lạc bộ phổ biến về các môn thi đấu mới, luật thi đấu các môn thể thao điện tử, thể chất số…

     Tại buổi sinh hoạt CLB, các thành CLB thể thao điện tử, Thể chất số và Vũ đạo thể thao giải trí đã được ThS. Vũ Công Duẩn, Chủ nhiệm Câu lạc bộ phổ biến về các môn thi đấu mới, luật thi đấu các môn thể thao điện tử, thể chất số… và phương hướng hoạt động, phát triển CLB trong thời gian tới, giúp tăng cường tinh thần đoàn kết và gắn bó giữa các thành viên trong CLB.

      Chia sẻ về sự kiện, một thành viên CLB cho biết: “Các buổi sinh hoạt thường niên CLB là một cơ hội tuyệt vời để chúng em giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ nhau. Không chỉ được thi đấu và thể hiện kỹ năng, chúng tôi còn có dịp tham gia các trò chơi vui nhộn, tăng cường tinh thần đoàn kết. Đây là một hoạt động rất ý nghĩa, giúp chúng tôi gắn kết hơn với nhau”.

Sự kiện được sự quan tâm nhiều từ các Cán bộ, giảng viên và các Đoàn viên, sinh viên Nhà trường

     Buổi sinh hoạt CLB thể thao điện tử, Thể chất số và Vũ đạo thể thao giải trí UPES1 không chỉ góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên mà còn khẳng định vị thế ngày càng vững vàng của CLB thể thao điện tử, Thể chất số và Vũ đạo thể thao giải trí UPES1. Những hoạt động tương tự sẽ được tổ chức thường xuyên hơn trong thời gian tới.