Bộ môn Thể Dục tiên phong tổ chức thảo luận “Xây dựng bộ ngân hàng câu hỏi phục vụ nhiệm vụ đào tạo tại Bộ môn giai đoạn 2020 – 2025 tầm nhìn 2030”

Tin tức

09.09.2020

Hôm nay, ngày 9/9/2020, tại văn phòng Bộ môn Thể Dục, đã diễn ra buổi thảo luận “Xây dựng ngân hàng câu hỏi lý luận và phương pháp giảng dạy thể dục giai đoạn 2020 – 2025, tầm nhìn 2030”.

Đến dự và chỉ đạo buổi Thảo luận có TS. Lê Trí Trường, Phó hiệu trưởng; TS. Trần Trung, Trưởng phòng Đào tạo, Quản lý khoa học và Quan hệ quốc tế; TS. Đàm Trung Kiên, Trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục; TS. Trần Kim Tuyến, Trưởng khoa Giáo dục thể chất; TS. Nguyễn Xuân Trãi Trưởng, khoa Huấn luyện thể thao; ThS. Lê Cảnh Khôi, Trưởng khoa Kiến thức cơ bản và TS. Phạm Tuấn Hiệp, Trưởng khoa Kiến thức và Kỹ năng cơ sở ngành..

TS. Lê Trí Trường phát biểu chỉ đạo buổi thảo luận

Tại buổi thảo luận TS. Nguyễn Hữu Hùng, Trưởng Bộ môn đã khái quát sự thay đổi chương trình đào tạo của Bộ môn từ những ngày đầu thành lập Trường khi đó Bộ môn chỉ 2 chương trình đào tạo gắn với 2 bộ ngân hàng câu hỏi là Thể dục không chuyên và chuyên ngành Thể dục dụng cụ. Tuy nhiên đến nay bộ môn đã có 8 môn học chuyên ngành khác nhau và 4 chương trình Thể dục không chuyên cho 4 ngành đào tạo trong nhà trường. Chính bởi vậy việc xây dựng bộ ngân hàng câu hỏi cho các môn học mới này, đảm bảo đúng mục tiêu đào tạo, chuẩn đầu ra của từng chương trình đào tạo là vô cùng cấp thiết.

TS. Nguyễn Hữu Hùng dục đã báo cáo quá trình thực hiện về sản phẩm bộ ngân hàng câu hỏi và đáp án trả lời của 8 môn chuyên ngành và 01 hệ chương trình Thể dục không chuyên

Cũng tại buổi thảo luận TS. Nguyễn Hữu Hùng dục đã báo cáo quá trình thực hiện về sản phẩm bộ ngân hàng câu hỏi và đáp án trả lời của 8 môn chuyên ngành và 01 hệ chương trình Thể dục không chuyên. Báo cáo cũng chỉ rõ, việc xây dựng bộ ngân hàng câu hỏi với 3 bộ sản phẩm bao gồm: Bộ câu hỏi thi và kiểm tra nhằm đánh giá hình thức thi 30% (Lý luận và các đơn vị thực hành), bộ câu hỏi thi và kiểm tra nhằm đánh giá hình thức thi 60% (Lý luận và thực hành), cho 2 ngành đào tạo GDTC, HLTT và 01 hệ chương trình không chuyên thể dục là hết sự có giá trị trong giai đoạn hiện nay.

Các đồng chí dự cuộc thảo luận đã đóng góp 34 ý kiến về sản phẩm bộ ngân hàng câu hỏi  và đáp án trả lời để Bộ môn Thể dục chỉnh sửa để bộ sản phẩm ngân hàng câu hỏi  và đáp án trả lời được hoàn thiện hơn.

  Kết luận buổi làm việc, TS.Lê Trí Trường đã biểu dương về việc Bộ môn Thể dục đã xây dựng được sản phẩm bộ ngân hàng câu hỏi và đáp án trả lời của 8 môn chuyên ngành và 01 hệ chương trình Thể dục không chuyên. TS.Lê Trí Trường cũng chỉ đạo Bộ môn Thể dục cần chỉnh sửa sản phẩm bộ ngân hàng câu hỏi và đáp án trả lời của 8 môn chuyên ngành và 01 hệ chương trình Thể dục không chuyên theo ý kiến đóng góp của các thày cô trong buổi thạo luận để sản phẩm bộ ngân hàng câu hỏi và đáp án trả lời của 8 môn chuyên ngành và 01 hệ chương trình Thể dục không chuyên được hoàn thiện hơn.