Đại hội CLB Khoa học Sinh viên Nhiệm kỳ 2020-2021

Tin tức

31.05.2020

Ngày 28/05/2020  trường Đại học TDTT Bắc Ninh tổ chức Đại hội CLB Khoa học Sinh viên Nhiệm kỳ 2020-2021.

PGS.TS Đặng Văn Dũng phát biểu chỉ đạo Đại hội

Tham dự đại hội có PGS.TS Đặng Văn Dũng – Phó hiệu Trưởng; PGS.TS. Đinh Khánh Thu – Phó viện trưởng Viện KH&CN TDTT; PGS.TS Ngô Trang Hưng, Phó trưởng phòng Đào tạo, Quản lý khoa học và Quan hệ quốc tế; TS. Nguyễn Xuân Trãi – Trưởng khoa HLTT; PGS.TS. Trần Kim Tuyến – Trưởng khoa GDTC, TS. Cao Hoàng Anh, Trưởng khoa QLTDTT; TS. Nguyễn Thành Long, Phó trưởng khoa Kiến thức và Kỹ năng cơ sở ngành; TS. Phạm Tấn Dũng – Phó Trưởng phòng Công tác HSSVcác thầy giáo cô giáo trong Ban cố vấn CLB và 62 hội viên đại diện cho 110 hội viên của các CLB.

Cán bộ, giáo viên chụp ảnh lưu niệm với các hội viên câu lạc bộ Khoa học sinh viên

Đại hội đã tiến hành tổng kết các hoạt động của CLB trong năm học 2019-2020. Trong nhiệm kỳ này, hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên trường Đại học TDTT Bắc Ninh tập trung vào các hoạt động NCKH theo hình thức các nhóm nghiên cứu thực hiện các đề tài khoa học cấp cơ sở, có sự hỗ trợ kinh phí của Trường Đại học TDTT Bắc Ninh. Nội dung nghiên cứu của các đề tài tương đối đa dạng. Ngoài các hướng nghiên cứu truyền thống về lựa chọn bài tập, giải pháp, biện pháp, các đề tài KH&CN cấp cơ sở của sinh viên trong năm học này đã quan tâm tới các vấn đề chuyên sâu của các ngành học như: Trắc nghiệm tâm lý, Y sinh học và Truyền thông thể thao…. Đây là những hướng nghiên cứu mới, chưa có nhiều tác giả tiếp cận. Như vậy, có thể thấy sinh viên đã khai thác sâu hơn các kiến thức chuyên môn trong ngành đào tạo phục vụ các công trình nghiên cứu của mình.             

PGS.TS Đặng Văn Dũng trao giấy khen cho các sinh viên hoàn thành xuất sắc nghiên cứu khoa học

            Phát huy các kết quả đã đạt được, trong nhiệm kỳ 2020-2021, CLB sẽ tích cực phối hợp với các đơn vị bộ môn trong Nhà trường tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên môn giới thiệu và thảo luận các vấn đề về nghiên cứu khoa học trong từng môn thể thao cụ thể. Tổ chức bồi dưỡng nâng cao kỹ năng thực hành trên các thiết bị nghiên cứu khoa học cho các hội viên. Có ít nhất 02 đề tài của CLB tham gia báo cáo tại Hội nghị KHSV cấp trường và 01 đề tài tham gia Hội nghị KHSV toàn quốc về lĩnh vực TDTT…

                     Đại hội đã bầu ra 07 sinh viên vào Ban chủ nhiệm CLB KHSV nhiệm kỳ 2020-2021 như sau:       

    

STT

Họ và tên

Lớp, khoá, khoa, Lớp

01

Hoàng Thuý Anh

Lớp Thể dục, Khoá ĐH 54, Khoa GDTC

02

Nguyễn Tiến Dũng

Lớp Y sinh, khoá ĐH 55Khoa YHTDTT

03

Đỗ Mạnh Duy

Lớp Bơi lội, Khoá ĐH 55, Khoa GDTC  

04

Lưu Mai Phương

Lớp Cầu lông, Khoá ĐH 54, , Khoa HLTT

05

Hà Văn Sơn

Lớp Võ, Khoá ĐH 53, Khoa GDTC

06

Nguyễn Thành Trung

Lớp QLTDTT, Khoá ĐH 53, Khoa QLTDTT

07

Trần Hợp Thắng

Lớp Bơi lội, Khoá ĐH 54, Khoa GDTC