Đoàn công tác Ban Văn hoá Xã hội, Hội đồng nhân dân Tỉnh Bắc Ninh đã có buổi đến thăm, làm việc với Trường Đại học TDTT Bắc Ninh

Tin tức

13.11.2019

Ngày 13/11/2019, đoàn công tác Ban Văn hoá Xã hội, Hội đồng nhân dân Tỉnh Bắc Ninh đã có buổi đến thăm, làm việc với Trường Đại học TDTT Bắc Ninh với mục đích giám sát thực hiện nhiệm vụ trong công tác phối hợp giữa Trường Đại học TDTT Bắc Ninh với Tỉnh Bắc Ninh từ năm 2017 đến nay.

           Đoàn công tác gồm 5 thành viên, do ông Dương Đức Nghĩa, Trưởng ban Ban Văn hoá Xã hội, Hội đồng nhân dân Tỉnh Bắc Ninh làm trưởng đoàn. Về phía Trường Đại học TDTT Bắc Ninh có PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các cán bộ là trưởng, phó các phòng liên quan.

ông Dương Đức Nghĩa, Trưởng ban Ban Văn hoá Xã hội, Hội đồng nhân dân Tỉnh Bắc Ninh phát biểu tại buổi làm việc

            Tại buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ trong công tác phối hợp với tỉnh Bắc Ninh từ năm 2017 tới nay. Báo cáo khẳng định: Việc thực hiện công tác tổ chức, phối hợp tốt với Tỉnh Bắc Ninh, Thị xã Từ Sơn, Phường Trang Hạ, đặc biệt là trong các hoạt động liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Nhà trường và những chương trình phối hợp được Trường ký kết với các đơn vị của Tỉnh Bắc Ninh luôn là nhiệm vụ trọng tâm. Từ năm 2017 tới nay, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã phối hợp tốt với Tỉnh Bắc Ninh trong các vấn đề về: Phối hợp tổ chức, hưởng ứng các hoạt động Công đoàn, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên tỉnh Bắc Ninh; Phối hợp trong công tác đào tạo, bồi dưỡng và tổ chức giải thi đấu thể thao, trong các hoạt động đồng diễn phục vụ các sự kiện chính trị…, phát triển nguồn nhân lực TDTT, phát triển phong trào TDTT trên địa bàn Tỉnh, thực hiện tốt chương trình phối hợp an ninh trật tự với phường Trang Hạ… Trên cơ sở thực tiễn công việc, PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc cũng đã kiến nghị với Ban Văn hoá Xã hội, Hội đồng nhân dân Tỉnh Bắc Ninh về những vấn đề: Vấn đề tăng cường công tác phối hợp giữa các cơ quan tỉnh Bắc Ninh; tạo điều kiện hỗ trợ Nhà trường trong các hoạt động chung, đặc biệt là công tác an ninh trật tự, bảo vệ môi trường…, đặc biệt là vấn đề khen thưởng kịp thời các đơn vị, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm, tạo động lực để các đơn vị, cá nhân cố gắng nỗ lực hơn nữa hoàn tốt các nhiệm vụ trong giai đoạn tiếp theo.

            Phát biểu tại buổi làm việc, ông Dương Đức Nghĩa, Trưởng ban Ban Văn hoá Xã hội, Hội đồng nhân dân Tỉnh Bắc Ninh  đánh giá cao các kết quả đạt được của sự phối hợp giữa Trường Đại học TDTT Bắc Ninh với tỉnh Bắc Ninh về nhiều mặt, đặc biệt về việc phát triển thể thao thành tích cao tỉnh Bắc Ninh giai đoạn 2013 – 2015 và đến năm 2020 như công tác đào tạo, huấn luyện vận động viên các môn thể thao các đội tuyển; Công tác tổ chức các giải thê thao trong tỉnh, giải quốc gia, quốc tế tổ chức tại Bắc Ninh; Công tác đào tạo, bồi dưỡng, phát tiển nguồn nhân lực thể dục thể thao; Tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao; trao đổi kinh nghiệm trong công tác đào tạo, huấn luyện vận động viên thể thao.

 
 
Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với đoàn công tác
 
 

        Thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đoàn công tác, cảm ơn đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Nhà trường. PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc cũng đại diện Nhà trường chúc lãnh đạo và các cán bộ Ban Văn hoá Xã hội, Hội đồng nhân dân Tỉnh Bắc Ninh lời chúc sức khỏe, hạnh phúc./.