Giao lưu Bóng đá chào mừng 66 năm ngày Quốc khánh Vương quốc Campuchia

Tin tức

10.11.2019

Hòa trong không khí kỷ niệm 66 năm ngày Quốc khánh Vương quốc Campuchia (9/11/1953 - 9/11/2019. Ngày 8/11/2019, tại sân cỏ nhân tạo Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã diễn ra trận giao lưu Bóng Đá giữa đội bóng lưu học sinh Vương quốc Camphuchia đang học tập tại Nhà trường với đội bóng cán bộ, giáo viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.

Đến dự buổi giao lưu Bóng Đá này có PGS.TS Đặng Văn Dũng – Phó hiệu Trưởng Nhà trường cùng với các thày cô là trưởng phó các đơn vị có liên quan và các lưu học sinh Vương quốc Campuchia.

PGS.TS Đặng Văn Dũng – Phó hiệu Trưởng Nhà trường tặng hoa hai đội Bóng

Trận đấu đã được sự cổ động trong tiếng hò reo cổ vũ nhiệt tình của các thày, cô giáo, các bạn học sinh, sinh viên có mặt trên sân. Những pha bóng đẹp, những pha xử lý bóng lóng ngóng, những tình huống tấn công đẹp mắt và cả những pha bỏ lỡ đáng tiếc, những màn rượt đuổi nghẹt thở, những cái bắt tay thân tình, ấm cúng giữa các vận động viên hai đội đã tạo nên một trận cầu kịch tính, hấp dẫn mang lại tiếng cười sảng khoái cho tất cả những người có mặt trên sân.

Một pha tranh bóng giữa đội bóng Đội lưu học sinh Vương quốc Campuchia với đội bóng cán bộ, giáo viên Nhà trường

Vào ngày này cách đây 66 năm (09/11/1953), dưới sự lãnh đạo anh minh của Quốc vương Norodom Sihanouk, toàn bộ Vương quốc Campuchia đã được giải phóng hoàn toàn khỏi ách đô hộ của Thực dân Pháp. Trải qua hàng chục năm thăng trầm với nhiều biến cố lịch sử đau thương, người dân Campuchia luôn mãnh liệt đấu tranh để hướng tới hòa bình, thịnh vượng.