Đoàn công tác của Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT sang thăm và làm việc tại Trường Đại học TDTT Bắc Ninh

Tin tức

10.08.2019

Trường Đại học TDTT Bắc Ninh tiếp tục phát huy vai trò là “máy cái” trong việc cung cấp nguồn cán bộ chất lượng cao cho Ngành Thể dục thể thao, đặc biệt là cung cấp các huấn luyện viên thể thao thành tích cao- Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn đã nhấn mạnh trong buổi làm việc tại Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.

Chiều ngày 09/8/2019, đoàn công tác của Tổng cục TDTT do Tổng cục Trưởng Vương Bích Thắng làm trưởng đoàn đã sang thăm, làm việc và giao lưu TDTT tại Trường Đại học TDTT Bắc Ninh. Tham gia đoàn công tác có ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT; Vụ trưởng, phó vụ trưởng các vụ;  trưởng các bộ môn TDTT; các HLV các môn thể thao…

PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã phát biểu tóm tắt tình hình hoạt động của Trường trên các mặt: Công tác cán bộ, việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Ngành, hoạt động đào tạo, hoạt động khoa học công nghệ và hợp tác quốc tế, nhiệm vụ đào tạo quốc phòng an ninh, các hoạt động đoàn thể… và đặc biệt là công tác đào tạo VĐV tại Trường. Với điều kiện cơ sở vật chất TDTT hiện đại, nguồn nhân lực tốt cùng thế mạnh trong công tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ TDTT, PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc kiến nghị với Tổng cục TDTT tạo điều kiện tăng thêm số lượng các môn thể thao, VĐV đội tuyển thể thao các tuyếnvề tập luyện tại Trung tâm Đào tạo VĐV của Nhà trường; Tạo điều kiện đăng cai thi đấu một số môn thể thao trong SEA Games 31 tại Trường;từng bước khẳng định vai trò và xây dựng thương hiệu Trường Đại học TDTT Bắc Ninh trong công tác huấn luyện VĐV thể thao thành tích cao.

 

Ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT chúc mừng những đóng góp của Trường Đại học TDT Bắc Ninh cho sự phát triển Ngành TDTT Việt Nam

 

 

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT chúc mừngnhững đóng góp của Trường Đại học TDT Bắc Ninh cho sự phát triển Ngành TDTT Việt Nam nói chung, đồng thời khẳng định, với sứ mệnh chung của Tổng cục TDTT và Trường Đại học TDTT Bắc Ninh trong việc phát triển Ngành TDTT Việt Nam trong giai đoạn mới, hai đơn vị cần thường xuyên có sự trao đổi thông tin ở các cấp, mở rộng giao lưu, hợp tác trên các lĩnh vực:

1. Ngoài việc phối hợp trong công tác đào tạo VĐV đội tuyển trẻ và đội tuyển quốc gia các môn thể thao, kiến nghị Trường Đại học TDTT Bắc Ninh phối hợp tích cực hơn nữa vào việc tham gia các liên đoàn, hiệp hội thể thao. Việc làm này giúp cung cấp thêm nguồn nhân lực chất lượng cao trong phát triển các liên đoàn, hiệp hội thể thao, đồng thời giúp các giảng viên Nhà trường cập nhật những vấn đề mới nhất về phát triển các môn thể thao, giúp quá trình đào tạo sát thực tế và đạt được hiệu quả cao nhất.

2. Kiến nghị Trường Đại học TDTT Bắc Ninhtiếp tục phát huy vai trò là “máy cái” trong việc cung cấp nguồn cán bộ chất lượng cao cho Ngành Thể dục thể thao, đặc biệt là cung cấp các HLV thể thao thành tích cao. Hiện tại, Nhà trường có cơ sở vật chất rất tốt, đang đào tạo các đội tuyển trẻ và đội tuyển Quốc gia của nhiều môn thể thao, đây là điều kiện thuận lợi để việc đào tạo HLV thể thao đạt hiệu quả cao, gắn với thực tế.

3. Kiến nghị Nhà trường tiếp tục khẳng định vị thế của Nhà trường trong công tác huấn luyện VĐV thể thao thành tích cao.

Trường ĐH TDTT Bắc Ninh hiện đang chủ yếu đào tạo các VĐV trẻ, Phó Tổng cục trưởng Trần Đức Phấn đã kiến nghị Nhà trường tiếp tục chăm lo tốt các vấn đề ăn, ở, cung cấp môi trường học tập tốt nhất, chú trọng rèn luyện đạo đức, ý chí cho VĐV….

Sau buổi làm việc, đoàn công tác đã đi thăm quan các cơ sở tập luyện, nơi ăn ở của các VĐV cũng như giao lưu thể thao tại Trường.

 

Ông Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT kiểm tra cơ sở vật chất tập luyện môn Golf tại Trường