Lễ khai mạc lớp “Lớp Bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn cho huấn luyện viên và giảng viên thể dục thể thao năm 2018”.

Tin tức

24.02.2019

Sáng ngày 24/12/2018, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc lớp “Lớp Bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn cho huấn luyện viên và giảng viên thể dục thể thao năm 2018”.

            Đến dự Lễ khai mạc có PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Trường Đại học TDTT Bắc Ninh; PGS.TS. Đặng Văn Dũng – Phó hiệu trưởng; GS.TS. Gao Qi – Trưởng Bộ môn phục hồi thể thao, Trường Đại học TDTT Bắc Kinh; GS.TS. Cao Jianmin – Trưởng Bộ môn Sinh hóa TDTT, Trường Đại học TDTT Bắc Kinh cùng hơn 200 học viên tham gia lớp tập huấn này.

PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc phát biểu tại Lễ khai mạc

            Với  định hướng mở rộng quy mô và chất lượng đào tạo, hướng tới mục tiêu đến năm 2020 đưa trường Đại học TDTT Bắc Ninh trở thành Trường trọng điểm quốc gia, trong thời gian qua, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã tích cực mở rộng nhiều hoạt động hợp tác quốc tế trong đào tạo, trong đó có việc tăng cường trao đổi sinh viên, VĐV và đặc biệt là trao đổi chuyên gia, giảng viên với cơ sở đào tạo ở nước ngoài.  Đây là lần thứ 6  Trường Đại học TDTT Bắc Ninh phối hợp với các cơ sở đào tạo ở nước ngoài tổ chức Lớp tập huấn cho giáo viên, huấn luyện viên. Mục đích của lớp tập huấn lần này là bồi dưỡng các kiến thức chuyên môn liên quan tới việc Phòng ngừa và hồi phục chấn thương trong thể thao và dinh dưỡng thể thao, với sự tham gia trực tiếp của 2 chuyên gia đến từ Bắc Kinh. Trung Quốc.

Lớp học lần này học 2 chuyên đề chính: chuyên đề 1 là chuyên đề “Phòng ngừa và hồi phục chấn thương trong thể thao”do GS.TS. Gao Qi – Trưởng Bộ môn phục hồi thể thao, Trường Đại học TDTT Bắc Kinh giảng dạy. Chuyên đề 2 là chuyên đề “Mối tương quan giữa dinh dưỡng và năng lực vận động” do  GS.TS. Cao Jianmin – Trưởng Bộ môn Sinh hóa TDTT, Trường Đại học TDTT Bắc Kinh

Đối tượng tham gia lớp học lần này là cán bộ, giảng viên, huấn luyện viên các đội tuyển thể thao, cán bộ chuyên trách tại các Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia, các Trung tâm huấn luyện thể thao, các cán bộ quản lý và hướng dẫn viên du lịch thuộc các Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Sở Du lịch các tỉnh, các trường năng khiếu TDTT, các giảng viên tại các trường đại học chuyên về TDTT, các giảng viên khoa Giáo dục thể chất tại các cơ sở giáo dục đại học… 

GS.TS. Gao Qi giảng chuyên đề Phòng ngừa và hồi phục chấn thương trong thể thao”

Lớp bồi dưỡng sẽ diễn ra  trong hai ngày 24, 25 tháng 12 năm 2018 và  cuối buổi chiều mai (25/12/2018) các học viên được cấp chứng chỉ của lớp học.