Các VĐV đội tuyển Cầu mây trẻ quốc gia đang tập huấn tại Trung tâm Đào tạo VĐV giành HCV tại “Giải vô địch Cầu mây trẻ toàn quốc năm 2018”

Tin tức

07.08.2018

Sau 10 ngày tranh tài sôi nổi, giải Vô địch cầu mây trẻ toàn quốc năm 2018 chính thức khép lại, Ban tổ chức đã trao 12 giải nhất, 12 giải nhì và 18 giải ba cho các VĐV tranh tài ở 12 nội dung.

Các VĐV đang tập huấn tại trung tâm VĐV Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đạt HCV tại Giải chụp ảnh lưu niệm với HLV Nguyễn Thị Bắc

Theo HLV Nguyễn Thị Bắc: tại Giải năm nay, những VĐV trẻ chiếm ưu thế và chủ yếu đến từ các đơn vị thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, vùng Đông Nam bộ, đội Công an nhân dân. Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã phát hiện và lựa chọn nhiều VĐV trẻ tiềm năng. Thời gian tới, Ban Tổ chức tiếp tục tổ chức các giải đấu để lựa chọn những gương mặt “sáng giá” trong bộ môn cầu mây.

Giải vô địch cầu mây trẻ toàn quốc năm 2018 do Sở VH-TT&DL Đồng Nai và Liên đoàn Cầu mây Việt Nam phối hợp tổ chức, diễn ra từ 15 đến 23/7. Giải quy tụ 200 VÐV thuộc 13 tỉnh, thành, ngành trong cả nước như Hà Nội, Yên Bái, Đồng Nai, Vĩnh Long, Sóc Trăng…. Các VÐV tranh tài ở 12 bộ huy chương, gồm các nội dung đá đôi, đá 3 người và đá 4 người, chia theo nam, nữ và hai lứa tuổi gồm dưới 16 tuổi và 17 đến 20 tuổi. Ðây là một trong những giải đấu quan trọng nằm trong hệ thống thi đấu cấp quốc gia hằng năm, là cơ sở giúp Ban tổ chức lựa chọn những gương mặt sáng giá, có thành tích tốt để tiếp tục đào tạo chuẩn bị cho những cuộc thi cấp quốc tế. Giải cũng là cơ hội để các VÐV được cọ xát, học hỏi kinh nghiệm và các đơn vị rà soát lại quá trình tập luyện.

Các VĐV hội ý với HLV Nguyễn Thị Bắc tại giải đấu

Các VĐV Câu mây trẻ Quốc gia đang tập huấn tại Trung tâm Đào tạo VĐV Trường Đại học TDTT Bắc Ninh về tham gia thi đấu cho đơn vị địa phương với nỗ lực cao nhất, thể hiện được chuyên môn, tinh thân thi đấu và một số VĐV giành HCV như VĐV Nguyễn Thị Ngọc Huyền, Vũ Thị Vân Anh, Lê Thị Phương Thúy, Nguyễn Thị Ngọc Anh, Lê Thị Vân…