Lễ khai mạc lớp“Lớp Trọng tài Bóng đá sơ cấp”

Tin tức

30.07.2018

Sáng ngày 30/7/2018, Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức lớp Trọng tài Bóng đá sơ cấp, nhằm giúp các học viên có năng lực, điều kiện để điều hành các giải phong trào ở địa phương và các giải đấu chuyên nghiệp, góp phần vào sự phát triển của môn Bóng đá trên cả nước.
Lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ban tổ chức lớp học chụp ảnh lưu niệm với các học viên

 Đến dự Lễ khai mạc có PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc – Phó hiệu trưởng Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, Ông Phạm Trung – Phó trưởng phòng điều hành Trọng tài Bóng đá Việt nam cùng các giảng viên và ban tổ chức lớp học.

    Đối tượng tham gia lớp học này là cán bộ, huấn luyện viên, giảng viên, sinh viên, vận động viên, cựu sinh viên tốt nghiệp các Trường Đại học, Cao đẳng TDTT và những người yêu thích môn Bóng đá trên cả nước.

 

Ông Phạm Trung phát biểu khai mạc lớp học

 

 

          Lớp trọng tài Bóng đá sơ cấp được tổ chức theo hình thức tập trung ngắn hạn với sự tham gia giảng dạy của các giảng viên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.  

         Kết thúc khóa học, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ cấp Giấy chứng nhận trọng tài Bóng đá sơ cấp cho các học viên tham dự theo đúng quy định.

                Lớp bồi dưỡng sẽ diễn ra   từ ngày 30 tháng 7 đến 4 tháng 8 năm 2018