Kết thúc Giải Cầu Lông chuyên sâu mở rộng năm 2017

Tin tức

18.12.2017

Chiều 17/12/2017, tại Nhà tập Cầu Lông, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, 14 trận chung kết cuối cùng trong khuôn khổ Giải Cầu Lông Chuyên sâu mở rộng năm 2017 đã diễn ra đầy kịch tính.

Giải Cầu Lông Chuyên sâu mở rộng năm 2017 đã quy tụ được 255 vận động viên đến từ các liên chi đoàn trong và ngoài trường, đặc biệt là sự góp mặt của nhiều vận động viên có trình độ cao như Đinh Nguyễn Phương Hồng, Đỗ Thị Hoài (HCĐ đôi nữ SEA Games 29), Trần Quốc Việt (đôi nam xếp thứ 2 Việt Nam), Nguyễn Thị Ngọc Thúy (đơn nữ hạng 5 Việt Nam)…  Giải đấu đã cống hiến cho người xem nhiều trận cầu hay, đẹp mắt, có chất lượng chuyên môn cao.

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt ở 3 nhóm đối tượng: Sinh viên không chuyên; Sinh viên chuyên sâu và Đối tượng nâng cao với các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam – nữ, Ban tổ chức đã trao 15 bộ huy chương và quà của nhà tài Li – Ning (nhà trợ chính của Giải đấu) cho các đoàn VĐV đạt thành tích cao.

Giải Cầu Lông Chuyên sâu mở rộng năm 2017 được các nhà chuyên môn đánh giá là giải thi đấu có chất lượng chuyên môn tốt thể hiện ở trình độ chuyên môn của VĐV, công tác trọng tài, điều hành và chuẩn bị giải đấu; Là sân chơi lành mạnh, bổ ích với toàn thể sinh viên, vận động viên trong và ngoài Trường.

Một số hình ảnh giải đấu:

VĐV Trần Mạnh Cường – LCĐ Thể dục giành HCV nội dung Đôi Nam Nữ LCĐ Thể dục
VĐV Nguyễn Quốc Học – LCĐ Cầu Lông giành HCV nội dung Đơn nam nâng cao
VĐV Nguyễn Khắc Đức, Đào Thái Dương – LCĐ Cầu Lông giành HCV nội dung đôi Nam chuyên sâu
Ông Vũ Văn Hoan – Đại diện nhà tài trợ Li – Ning, ThS. Nguyễn Hữu Hùng – Bí thư Đoàn thanh niên Trao giải Nội dung Đơn Nam phổ tu
Trọng tài, VĐV chụp ảnh lưu niệm trước khi thi đấu chung kết đôi Nữ Phổ tu LCĐ Võ – Bóng Chuyền
                                                                     Tin và ảnh: Trung Dũng