Lễ tốt nghiệp và trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ KHGD năm 2017

Tin tức

08.12.2017

Sáng ngày 8 tháng 12 năm 2017, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ KHGD năm 2017.
NGƯT.GS.TS. Nguyễn Đại Dương phát biểu tại buổi Lễ (ảnh Hải An)

Đến dự buổi lễ và trao bằng tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ KHGD khóa 24  có : NGƯT. GS.TS Nguyễn Đại Dương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc – Phó Hiệu trưởng, chủ tịch Công Đoàn trường và các thầy giáo, cô giáo là trưởng, phó các đơn vị, cùng với 04 NCS  toàn thể 163 Học viên Cao học khóa 24.

NGƯT.GS.TS. Nguyễn Đại Dương tặng hoa cho giáo viên hướng dẫn NCS được phát bằng tiến sĩ lần này (từ phải qua trái: PGS.TS. Vũ Chung Thủy, PGS.TS. Phạm Đình Bẩm, PGS.TS. Vũ Đức Thu, PGS.TS. Trần Tuấn Hiếu,) (ảnh Hải An)

Tính đến nay số lượng NCS được thu nhận chính thức là 73 NCS. Trong đó, nữ có 17 NCS chiếm tỷ lệ 23,3%, nam có 56 NCS chiếm tỷ lệ 76,7%. Có 13 NCS hoàn thành luận án theo đúng quy định và đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp theo quá trình đào tạo 4 năm chiếm tỷ lệ 50%, có 13 NCS bảo vệ không đúng thời hạn quy định theo quá trình đào tạo 4 năm chiếm tỷ lệ 50%, trong đó có 9 NCS xin gia hạn học tập và 4 NCS trả về cơ quan chủ quản vì đã hết thời gian đào tạo theo quy định. Tổng số NCS đủ điều kiện tốt nghiệp đợt 2 năm 2017 là 4 NCS.

NGƯT.GS.TS. Nguyễn Đại Dương chụp ảnh lưu niệm với các tân tiến sỹ được phát bằng lần này (từ trái qua phải: Lê Đông Dương – NCS khóa 1, Phùng Xuân Dũng – NCS khóa 2, NGƯT.GS.TS. Nguyễn Đại Dương, Mai Thị Bích Ngọc – NCS khóa 3, Nguyễn Tiến Lâm – NCS khóa 2) (ảnh Hải An)

Cao học khóa 24 có 182 học viên nhập học. Trong quá trình học tập, có 10 học viên bỏ học chiếm tỷ lệ 5,5% và 11 học viên xin bảo lưu kết quả học tập cùng khóa cao học 25 chiếm tỷ lệ 6%. Thành phần của khóa học gồm: 06 học viên nước bạn Lào, 18 HLV của các Sở VH, TT & DL, 21 giáo viên của các Sở GD & ĐT, 83 giáo viên giảng dạy của các cơ sở giáo dục đại học trên phạm vi toàn quốc và 42 học viên hiện chưa có việc làm ổn định. Về Cao học khóa 23 có 02 học viên bảo lưu kết quả đã hoàn thành chương trình khóa học cùng với cao học khóa 24 theo đúng qui chế đào tạo.

NGƯT.GS.TS. Nguyễn Đại Dương, PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc chụp ảnh lưu niệm với các tân thạc sĩ khóa Cao học 24

NGƯT.GS.TS. Nguyễn Đại Dương  thay mặt lãnh đạo nhà trường phát biểu và gửi lời chúc mừng năm mới đến các vị đại biểu, các thầy giáo cô giáo, các NCS được phát bằng tiến sĩ lần này và toàn thể học viên cao học khóa 24, sức khỏe, hạnh phúc và thành công.