Đoàn cán bộ Liên đoàn Cầu lông thành phố Thượng Hải, Trung Quốc sang thăm và làm việc với Nhà trường

Tin tức

11.10.2017

Thực hiện chủ trương tăng cường hợp tác, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm để đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác đào tạo cán bộ TDTT.

Ngày 10/10/2017, đoàn cán bộ Liên đoàn Cầu lông thành phố Thượng Hải, Trung Quốc do Ông Jin Chan – Phó chủ tịch Liên đoàn Cầu lông Thành phố Thượng Hải làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.  Đón tiếp đoàn có NGƯT.GS.TS. Nguyễn Đại Dương – Hiệu trưởng  cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng có liên quan.

Toàn cảnh buổi làm việc (ảnh Hải An

   Tại buổi làm việc NGƯT.GS.TS. Nguyễn Đại Dương  đã trao đổi, giới thiệu cho đoàn cán bộ Liên đoàn Cầu lông thành phố Thượng Hải, Trung Quốc những nét khái quát về tình hình, đặc điểm của Nhà trường trên các phương diện: Cơ sở vật chất, quy mô hoạt động, cơ cấu tổ chức, các loại hình và nội dung chương trình đào tạo… Phát biểu trong buổi làm việc, Ông Jin Chan đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự đón tiếp nhiệt tình của Nhà trường, đồng thời Ông Jin Chan cũng nhấn mạnh chuyến thăm quan lần này của Đoàn cán bộ Liên đoàn Cầu lông thành phố Thượng Hải, Trung Quốc là một trong những hoạt động thực tế của đoàn  nhằm trao đổi các nội dung hợp tác trong huấn luyện và đào tạo VĐV Cầu Lông với Trường Đại học TDTT Bắc Ninh. Qua đó, rút kinh nghiệm, vận dụng vào thực tiễn, giúp đổi mới và góp phần nâng cao chất lượng trong các mặt công tác của của Liên đoàn Cầu lông thành phố Thượng Hải, Trung Quốc

   Sau đó đoàn cán bộ của Liên đoàn Cầu lông thành phố Thượng Hải, Trung Quốc đã đến thăm phòng Truyền thống, Thư viện, Viện Khoa học & Công nghệ TDTT.