Lễ bế giảng “Lớp Bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ chức danh nghề nghiệp HLV (hạng III) năm 2017”

Tin tức

04.10.2017

Ngày 4/10/2017, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh long trọng tổ chức Lễ bế giảng “Lớp Bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ chức danh nghề nghiệp  HLV (hạng III) năm 2017”

            Đến dự Lễ bế giảng có NGƯT.GS.TS. Nguyễn Đại Dương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; Ông Mai Đức Hán – Phó trưởng phòng Tổ chức bộ máy, Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ VHTT&DL  và 49 học viên tham dự khóa học.

            Đây là năm thứ 2 nhà trường đã chiêu sinh theo Quyết định số 890/QĐ-TDTTBN ngày 25 tháng 8 năm 2017 của Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh về việc mở lớp bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ chức danh nghề nghiệp Huấn luyện viên (hạng III) năm 2017. Khóa học  cung cấp, cập nhật những kiến thức và kỹ năng cơ bản, cần thiết nhằm đáp ứng yêu cầu công việc đối với chức danh nghề nghiệp Huấn luyện viên (hạng III) theo quy định tại Thông tư số 13/2014/TTLT-BVHTTDL-BNV.

 

Khóa học lần này có tổng số 49 học viên đến từ 14 tỉnh thành thuộc khu vực phía Bắc, trong đó có 19 học viên nữ, 30 học viên nam, cao tuổi nhất là 43 tuổi và nhỏ nhất là 24 tuổi.

Kết thúc khóa học 100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình học, trong đó có 9 học viên xếp loại Giỏi, chiếm 18,4%; 31 học viên xếp laoị khá, chiếm 63,2%; 9 học viên xếp loại trung bình, chiếm 18,4%.

Giảng viên nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm thực tiễn, ứng dụng CNTT vào trong soạn bài giảng, sử dụng đa dạng các phương tiện giảng dạy nhằm thu hút và truyền đạt nội dung giảng tới học viên một cách tốt nhất.

 

Ông Mai Đức Hán trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên (ảnh Hải An)

Khóa học nhìn chung đã đạt được mục tiêu đề ra và tạo được mối liên hệ giữa các học viên với các giảng viên trong việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, học viên nhận xét tốt về lượng kiến thức tiếp thu được trong khóa học và lợi ích do những chuyên đề của khóa học mang lại cho công tác chuyên môn thông qua phiếu đánh giá.