Thông tin nhanh các đội tuyển trẻ quốc gia tập huấn tại trung tâm Đạo tạo VĐV tham gia thi đấu quốc tế tháng 7/2017

Tin tức

06.08.2017

Theo kế hoạch huấn luyện, đào tạo VĐV năm 2017 tháng 7 là tháng bận rộn đối với các vận động viên tại Trung tâm Đào tạo vận động viên. Hầu hết các vận động viên đều tham gia thi đấu tranh tài tại hệ thống giải đấu trong nước và quốc tế.

Sau đây là một số thông tin và kết quả thi đấu của các vận động viên tại Trung tâm Đào tạo vận động viên tháng 7/2017 tham gia thi đấu các giải quốc tế.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ quốc gia tham dự giải Bóng Bàn học sinh Đông Nam Á tại Singgapo. Đội tuyển tham dự giải Bóng bàn học sinh Đông Nam Á từ ngày 25 -31/7/2017. Giải quy tụ nhiều tay vợt trẻ xuất sắc của khu vực Đông Nam. Đây là những VĐV năng khiếu tiêu biểu thuộc lứa tuổi trẻ, thiếu niên, nhi đồng của các nước. Các VĐV cuả đội tuyển Bóng Bàn trẻ Việt Nam tham gia các nội dung đồng đội nam – đồng đội nữ, đơn nam – đơn nữ, đôi nam – đôi nữ, đôi nam nữ phối hợp. Kết quả đạt được 1HCV – 5HCV – 1HCĐ

Các VĐV Bóng Bàn trẻ quốc gia chụp ảnh lưu niệm sau trận đấu

Đội Cầu Lông trẻ quốc gia tham dự Đại hội thể thao TTN các nước châu Á Thái Bình Dương tại Nga. Đội Cầu Lông trẻ tham dự đại hội Thể thao TTN các nước châu Á Thái Bình Dương Tại Nga từ ngày 22 đến 29-7 có sự tham gia của hơn 23 cây vợt trẻ đến từ 5 nước. Đội tuyển Cầu Lông trẻ Việt Nam có 4 VĐV tham gia thi đấu với ba nội dung (Đồng đội nam nữ, nam nữ phối hợp, đơn nam đơn nữ). Kết quả đạt được: 02 HCV – 01 HCB – 01 HCĐ.

VĐV trẻ Cầu Lông chụp ảnh lưu niệm với HLV Vũ Toàn Tài

Qua kết quả thi đấu tại các giải đấu quốc tế của các vận động viên thời gian qua có thể khẳng định được trình độ và đẳng cấp của các vận động viên được đào tạo tập huấn tại Trung tâm Đào tạo vận động viên – trường Đại học TDTT Bắc Ninh. Với sự chỉ đạo định hướng sát sao của các cấp lãnh đạo, công tác huấn luyện khoa học sát thực tế, sự nỗ lực không biết mệt mỏi của các VĐV và sự phối hợp phục vụ của các đơn vị chuyên môn, hy vọng trong thời gian sắp tới hứa hẹn kết quả thi đấu thành công của các vận động viên tại các giải Vô địch trong nước cũng như đấu trường quốc tế mang lại vinh quang cho thể thao nước nhà.