Đoàn thanh niên tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ XXVI nhiệm kỳ 2017-2019

Tin tức

21.03.2017

Ngày 21/03/2017 tại Hội trường A, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Thể dục thể thao (TDTT) Bắc Ninh đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2017 - 2019. Đại hội đánh dấu một nhiệm kỳ hoạt động đầy hiệu quả của Ban Chấp hành Đoàn nhiệm kỳ 2014 – 2017, đồng thời hứa hẹn một nhiệm kỳ mới khởi sắc.

NGƯT. GS.TS. Nguyễn Đại Dương phát biểu tại đại hội

Tới tham dự Đại hội về phía khách mời gồm có Đ/c: Nguyễn Nhân Chinh –Ủy viên BCH TW Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn Bắc Ninh cùng các ban chuyên môn tỉnh Đoàn. Về phía lãnh đạo Nhà trường có NGƯT.GS.TS. Nguyễn Đại Dương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Đặng Đình Mình – Phó bí thư Đảng ủy Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc – Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Đến dự đại hội còn có đầy đủ các đồng chí Bí thư các chi bộ, Công đoàn trường, lãnh đạo các phòng ban cùng ban thường vụ các đơn vị kết nghĩa với nhà trường.

Đại hội được mở màn với chương trình văn nghệ với nhan đề “Tuổi trẻ trường Đại học TDTT Bắc Ninh Xây dựng – Cống hiến – Trưởng thành”, các tiết mục biểu diễn được chuẩn bị cung phu để lại nhiều tình cảm tốt đẹp trong lòng các Đại biểu về dự đại hội.

Đồng chí Nguyễn Hữu Hùng bỏ phiếu tại đại hội

Đại hội đã diễn ra 2 phiên làm việc, tại phiên thứ nhất của đại hội, Đại hội đã bầu đoàn chủ tịch, ban thư ký, ủy ban kiểm tra và bỏ phiếu bầu BCH Khóa mới, cũng như thông qua các ý kiến đóng góp vào bản báo cáo chính trị của Đại hội đại biểu các cấp. Tại phiên thứ 2 của Đại hội, đại hội đã tiến hành bầu trực tiếp chức danh bí thư tại Đại hội và bỏ phiếu bầu các đại biểu đi dự Đại hội đoàn cấp trên. Tại Đại hội, Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết nhiệm kỳ vừa qua và mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ mới 2017 -2019.

Kết quả của Đại hội đồng chí Nguyễn Hữu Hùng, Ủy viên BCH Tỉnh Đoàn Bắc Ninh, Ủy viên BCH Hội LHTN tỉnh Bắc Ninh, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường khóa XXV đã tái đắc cử chức danh bí thư khóa XXVI tại đại hội. Bên cạnh đó đã có 27 đồng chí trúng cử BCH khóa mới do đại hội bầu chọn. Đại biểu tại đại hội cũng đã thống nhất bầu cử 8 đồng chí đại biểu chính thức và 02 dự khuyết, đại diện gần 3000 đoàn viên thanh niên nhà trường tham dự Đại hội đại biểu đoàn cấp trên.

Đại hội cũng tiếp thu các ý kiến phát biểu chỉ đạo từ đồng chí Nguyễn Nhân Chinh, Ủy viên BCH TW Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn Bắc Ninh với 4 nhiệm vụ trọng tâm và NGƯT. GS.TS. Nguyễn Đại Dương, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, với 5 phần việc thanh niên và 1 nhiệm vụ trọng tâm “Giao cho Đoàn thanh niên đẩy mạnh hoạt động chương trình khởi nghiệp sinh viên”.

Tại Đại hội này thường vụ Tỉnh Đoàn Bắc Ninh, Đảng ủy và thường vụ BCH Đoàn trường đã trao tặng bằng khen và giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014 -2017.

Các chức danh khác của Đại hội như; Ban thường vụ, các phó bí thư, Ủy ban kiểm tra sẽ được BCH Khóa mới triển khai tại hội nghị lần thứ nhất của BCH ngày 22 tháng 3 năm 2017.  Đại hội kết thúc lúc 17h30 trong không khí vui mừng và hân hoan của các Đại biểu dự đại hội.

PV. Đức Phú

                                                                          CLB Báo chí và Truyền thông thể thao ĐTN