Hội nghị chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Tin tức

08.12.2016

Ngày 07/12/2016, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh tổ chức Hội nghị học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

GS,TS. Hoàng Chí Bảo truyền đạt nội dung tại hội nghị (ảnh Hải An)

Tham dự hội nghị về phía thị ủy Thị xã Từ Sơn có có bà Nguyễn Thị Thanh Hương – Huyện ủy viên, Phó trưởng ban tuyên giáo thị ủy; Về phái nhà trường có NGƯT.GS.TS. Nguyễn Đại Dương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí trong ban chấp hành Đảng ủy, cùng  tất cả các cán bộ, giảng viên, công nhân viên, giáo viên, vận động viên và sinh viên của Nhà. Về phía khách mời có GS,TS. Hoàng Chí Bảo – Chuyên gia cao cấp, Uỷ viên Hội đồng lý luận Trung ương. 

Các đồng chí trong thường vụ Đảng ủy, các đồng chí trong Ban giám hiệu chụp ảnh lưu niệm với GS.TS. Hoàng chí Bảo và đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương (ảnh Hải An)

Tại Hội nghị, GS.TS. Hoàng Chí Bảo đã truyền đạt các nội dung: Nguyên nhân Bộ Chính trị ban hành Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; cuộc đời, sự nghiệp của Bác Hồ từ khi cất tiếng khóc chào đời đến khi Người trút hơi thở cuối cùng; việc học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Hồ Chí Minh với sự nghiệp Thể dục,Thể thao.

Toàn cảnh buổi hội nghị (ảnh Hải An)

         Là một nhà nghiên cứu rất có uy tín trong ngành Hồ Chí Minh học, quan trọng hơn là những tình cảm dành cho Bác, bằng những câu chuyện về Bác thật cảm động, GS.TS. Hoàng Chí Bảo đã đem đến cho cán bộ, đảng viên cái nhìn tổng quát nhưng hết sức sâu sắc về tư tưởng, tấm gương của Bác Hồ – Một con người với trí tuệ uyên thâm và nhân cách cao cả. Từ đó khơi dậy lòng tự hào, ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên, vận động viên, sinh viên trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tạo động lực, hướng tới kỷ niệm 57 năm thành lập trường và 55 năm ngày Bác Hồ về thăm trường